Saturday, January 31, 2015

“อัลเลนบี้” ซวยซ้ำซวยซ้อน 31/1/2015


“อัลเลนบี้” ซวยซ้ำซวยซ้อน
“อัลเลนบี้” ซวยซ้ำซวยซ้อน
ความซวยนี่ไม่เข้าใครออกใครจริง ๆ สำหรับ “อัลเลนบี้ โปรกอล์ฟ” วัย 43 ปี ชาวออสเตรเลีย พลาดเข้ารอบลึกๆในการเหวี่งลูก โซนี่ โอเพ่น ยังไม่พอเหมือนโชคชะตาจะแกล้งเขาไม่พอ เพราะยังส่งคนร้ายมาบักตัว มิหนำซ้ำยังรุมทำร้ายสภาพยับเยิน ณ กรุงฮาวาย ก่อนจะโดนทิ้งออกมาจากรถอย่างไม่สนใจใยดี

        โรเบิร์ต อัลเลนบี้ นักกอล์ฟชาวออสซี่ เอ่ยปากอย่างตรงไปตรงมาว่า เขาโดนโชคชะตาเล่นตลกลักพาตัว , ทำร้ายร่างกาย และโดนปล้นทรัพย์สินไปหลายรายการ หลังจากไม่ผ่านการคัดตัวในการแข่งขันกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ โซนี่ โอเพ่น อิน ฮาวาย ณ ประเทศ หรัฐอเมริกา

         หลังจากที่นักข่าวได้เจอกับเจ้าตัวเค้าก็ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมดีใจที่ยังมีชีวิตอยู่ จากเหตุการณ์ผมยังรู้สึกช๊อกมาก ผมไปให้หมอตรวจแล้วและบาดแผลก็น่าจะโอเค ในวันเกิดเหตุหลังจากที่ผมแยกกับเพื่อนที่บาร์ผมก็โดนจับตัวและถูกซ้อม แล้วพวกเขาก็ใจร้ายทิ้งออกจากรถ แต่ก็ยังโชคดีที่มีหญิงคนหนึ่งมาพบเขา เธอเห็นผู้ชาย 2-3 คนโยนผมออกมาจากรถ”

        จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้โปรออสซี่ได้รับบาดเจ็บแผลที่หน้าผากเพราะตอนถูกโยนลงมาจากรถหน้าผากไปกระแทกกับฟุตบาธซึ่งตอนนี้เค้าก็ได้แจ้งความไว้แล้วและเตรียมจัดการกับคนร้ายแก๊งนี้ต่อไป

ที่มา : https://www.sbo.bz/schedule/ ตารางแข่งขัน SBOBET ได้ถูกรวบรวมไว้ที่นี่ทั้งหมดแล้ว อยากรู้ก่อนใคร หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เราเตรียมพนักงานคอยบริการคุณตลอด 24 ชั่วโมง

No comments:

Post a Comment