Tuesday, February 10, 2015

ลึกสุดใจกับชายชื่อ เนวิน ชิดชอบ 10/2/2015


ลึกสุดใจกับชายชื่อ เนวิน ชิดชอบ
ลึกสุดใจกับชายชื่อ เนวิน ชิดชอบ

กาลเวลาที่หมุนเวียนเปลี่ยนไปนั้น ชายกายกำยำผู้หนึ่ง ได้ผันตัวเองมุ่งสู่การเป็นผู้นำด้านกีฬากับจังหวัดเล็กๆ ซึ่งหลังจากที่เสพติดกีฬาเข้าเส้นเลือดของ "บิ๊กเน”เริ่มต้นก้าวแรกจากทีมฟุตบอลที่ตั้งขึ้นชื่อว่า "บุรีรัมย์ พีอีเอ" (การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเดิม) ก่อนจะมาผันแปรใช้ชื่อในยุคปัจจุบันว่า "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" นั่นเอง

          เนวิน เผย ผมทำกีฬาในจังหวัดบ้านเกิดเมืองนอนมาหลายปี  จนได้พบโจทย์อย่างหนึ่งว่า กีฬาไม่ได้เป็นแค่เครื่องมือเพื่อสร้างสุขภาพเท่านั้น สำหรับชาวบุรีรัมย์ กีฬามันยังเป็นเครื่องมือในการกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างรายได้ วันนี้เราต้องการผลักดันเมืองของเราให้เป็นสปอร์ตซิตี้ หลังจากเกิดสโมสรฟุตบอล "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" กับสนามแข่งรถ "ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต" ที่พักของบุรีรัมย์ ตอนนี้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งรีสอร์ท และ โรงแรม

          นอกจากนี้ ผมต้องการให้คนทั้งโลกได้รู้ว่า ถ้าเมื่อไหร่ที่คนไทยมีโอกาส ก็สามารถทำได้ไม่เป็นรองใคร สู้ได้อยู่แล้ว เพราะนี่คือวิธีคิดของบุรีรัมย์ เราได้บทเรียนจากปีที่แล้วมากมายมหาศาล เพราะฉะนั้น ซีซั่นใหม่นี้ จะต้องม้วนเดียวจบ แล้วเราสัญญาว่าจะไม่ทำให้แฟนบุรีรัมย์ ต้องหวาดเสียวเหมือนปีที่แล้วแน่นอน

ที่มา : https://www.sbo.bz/tded/ ทีเด็ดส่งตรงจากแหล่งข่าววงในของวงการลูกหนัง และวงการกีฬา ทุกวัน อัพเดตที่นี่ก่อนใคร สมัครสมาชิกใหม่มีแต่คุ้มกับคุ้ม !!!

No comments:

Post a Comment