Wednesday, February 11, 2015

เป็นเรื่องแล้ว ราชันชุดขาวขาดโด้นำทัพ เบลรับช่วงแทน 11/2/2015

เป็นเรื่องแล้ว ราชันชุดขาวขาดโด้นำทัพ เบลรับช่วงแทน
เป็นเรื่องแล้ว ราชันชุดขาวขาดโด้นำทัพ เบลรับช่วงแทน   


เมื่อคริสเตียนโน่ โรนัลโด้ โดนใบแดงในเกมที่เจอ กับกอร์โดบาร์ ต้องโทษแบน 2 นัด ทำให้ไม่สามารถลงช่วยทีมได้ ดังนั้นจึง ต้องส่งคู่หัวหอก กาเร็ธ เบล ลงนำทัพ ราชันชุดขาวแทนแข้งบัลลง ดอร์ ที่ต้องโทษทั้งสองนัด

เบลต้องรับเป็นคนยิงประตูสังหาร เพราะหอกคู่ซี้คือคริสเตียนโน่ โรนัลโด้ โดนลงโทษ จึงต้องพัก การยิงประตูไป 2 นัด เต็มๆ แต่เกมที่จะเจอกับ เรอัล โซเซียดาด ก็ไม่น่ากลัวเท่าที่ควรแต่ก็ต้องไม่ประมาทไว้เป็นดีที่สุด

ผลของการแข่งขันโดยรวมแล้ว เรอัล มาดริด ยังเป็นต่อเหนือ เรอัล โซเซียดาด อยู่มาก เนื่องจาก ราชันชุดขาวเองไม่เคยแพ้ใครเลยต่อเนื่องตลอด 4 นัด ส่วน โซเซียดาด ชนะเพียงแค่ เกมเดียว ซึ่งนั่นทำให้ ทีมชุดขาวมีความได้เปรียบอยู่เยอะ เมื่อไม่มีโรนัลโด้ ลงสนาม จึงไม่ได้รับผลกระทบมากเท่าไร

สำหรับคนที่น่าจะมาเสียบแทนแข้งหนุ่งบัลลง ดอร์ นั้นน่าจะเป็น เฆเซ่ โรดริเกซ ซึ่งเขาน่าจะมีคุณสมบัติ พอที่จะลงทำศึกแทน โรนัลโด้ ได้ แต่นั่นก็ต้องแล้วแต่ คาร์โล อันเชล็อตติ ยอดกุนซือ ของเรอัล มาดริด


ที่มา : http://www.sbo.bz/live-tv/ หากคุณกำลังมองหาลิ้งสำหรับถ่ายทอดบอลสดที่สามารถเข้าดูได้ 100% ติดต่อเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง

No comments:

Post a Comment