Thursday, February 12, 2015

มาแล้ว “กวาดราโด้”เตรียมเยือนถิ่น “สิงห์บลู” ต้นสังกัดใหม่ 12/2/2015


มาแล้ว “กวาดราโด้”เตรียมเยือนถิ่น “สิงห์บลู” ต้นสังกัดใหม่
มาแล้ว “กวาดราโด้”เตรียมเยือนถิ่น “สิงห์บลู” ต้นสังกัดใหม่
“ฮวน กวาดราโด้” ปีกคนใหม่ของสโมสรเชลซี เตรียมตัวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรอย่างเป็นทางการหลังจาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรเชลซี เตรียมเอาเครีื่องบินส่วนตัวบินไปรับ กราดราโด้ ถึงที่

         บรรลุข้อตกลงกันเรียบร้อยในการคว้าตัว ฮวน กวาดราโด้ ปีกของทีมชาติโคลอมเบีย จากสโมสรฟิออเรนติน่า โดยย้ายมาอยู่กับทาง สโมสรเชลซี ด้วยค่าตัวเป็นจำนวนมูลค่า 26.8 ล้านปอนด์ และทางสโมสรเชลซียังใจดีแถม โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ไปให้กับทางสโมสรฟิออเรนติน่าอีกด้วย

          กวาดราโด้ เตรียมตัวที่จะเข้ามาอยู่กับทาง สโมสรเชลซี อย่างเต็มตัวหลังจากได้ลงซ้อมกับทางสโมสรฟิออเรนติน่าเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่ กวาดราโด้จะบินมาเปิดตัวกับสโมสรใหม่อย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้ กวาดราโด้

สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม กับทางสโมสรฟิออเรนติน่า จะเป็นที่หมายปองของ สโมสรทั่งยุโรป จนกระทั่งทางสโมสรเชลซีได้ เจรจาและคว้าตัว กวาดราโด้ ได้สำเร็จ ซึ่งค่าตัวอย่างไม่เป็นทางการ เป็นจำนวน 26.8 ล้านปอนด์ซึ่งเร็วๆนี้ เราจะได้เห็น ปีกตัวใหม่ของสโมสรเชลซี โลดแล่นอยู่ในศึกพรีเมียร์อังกฤษอย่างแน่นอน

ที่มา : https://www.sbo.bz/news/ ข่าวร้อนทุกวัน ที่จะคอยนำมาอัพเดตให้คุณได้รู้ทุกความเคลื่อนไหว ไม่ว่าจะเป็นสโมสรเล็ก หรือ สโมสรใหญ่ รู้ได้ที่นี่ก่อนใคร

No comments:

Post a Comment