Friday, February 13, 2015

สตรอทมัน ชวดซบผีหลังเข่าเจ็บอีกรอบ 13/2/2015



เควิน สตรอทมันมันตกเป็นข่าวดีว่ากำลังเตรียมตัวโบกมือบ๊ายบายทีมโรม่าเพื่อหิ้วกระเป๋าเข้ารังผีได้ไม่นาน แต่รู้สึกว่าชะตาชีวิดดันมาเล่นตลกกลางคันแบบไม่ดูตาม้าตาเรือเลย พอกำลังจะได้ดิบได้ดีในถิ่นใหม่แต่สังขารเจ้ากรรมมันดันไม่ไปด้วยกัน เมื่อเข่าข้างเดิมที่เคยเจ็บกลับมากำเริบจนแผนการย้ายทีมของเจ้าตัวต้องม้วนเสื่อกลับบ้านทันที


สตรอทมัน กลายเป็นนักเตะที่เข้าตาหลุยส์ ฟานกัล กุนซือใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่ง ผู้จัดการผีคนนี้ก็เคยบอกว่ากองกลางคนเก่งเพื่อนร่วมชาติเป็นนักเตะที่ไม่มีใครสามารถมีใครมาแทนที่ได้ และนักเตะฮอลแลนด์เกือบจะได้ลงสนามในนามทีมชาติกังหันสีส้มในศึกฟุตบอลโลกที่จัดขึ้นที่บราซิล เมื่อไม่นานที่ผ่านมา แต่ก็พลาดโอกาสเนื่องจากเขามีอาการบาดเจ็บที่ข้อเข่าฉีกขาด  

ในปัจจุบันเขาเล่นให้กับทาง เอเอส โรม่า ทีมดังแถวหน้าในลีค ซีเรีย อา ของเมืองรองเท้าบูตท์ ล่าสุดเขาพักรักษาอาการบาดเจ็บจนหายดีแล้ว ฟิตร่างกายจนกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง และสามารถลงสนามให้กับทีมต้นสังกัดเมื่อปลายปีที่แล้ว แต่ไม่นานเมื่ออาการบาดเจ็บดังกล่าวเกิดกำเริบขึ้นมาอีกรอบ และต้นสังกัดก็ออกมายืนยันแล้วว่าเขาต้องเข้ารับการผ่าตัดและต้องพักรักษาตัวนานถึง 4 สัปดาห์ ทำให้โอกาสที่จะทำให้เขาคิดจะย้ายทีมในฤดูกาลนี้สิ้นสุดลงทันที

ที่มา : https://www.sbo.bz/promotion/ โปรโมชั่น SBOBET โปรโมชั่น SBO ที่มีให้คุณเลือกมากมาย ขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

No comments:

Post a Comment