Saturday, February 21, 2015

เอฟเอ ยื่น “คอสต้า” เล่นรุนแรงเกินเหตุ 22/2/2015



สมาคมฟุตบอลอังกฤษ” ( เอฟเอ ) แจ้งโทษ “คอสต้า” ดาวเตะของสโมสร   เชลซี ข้อหาเล่นรุนแรงเกินเหตุ ซึ่งถ้า คอสต้า ตัดสินว่ามีความผิดจริง จะต้องโดนลงโทษด้วยการถูกแบน 3 นัด

           ในศึกรอบรองฯถ้วยแคปปิตอล วัน คัพ นัดที่สอง ระหว่าง สโมสรเชลซี กับ สโมสรลิเวอร์พูล มีจังหวะที่เป็นปัญหา เนื่องจาก ดิเอโก้ คอสต้า กองหน้าเลือดสเปน เปิดเท้าใส่ เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ของสโมสรลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นการตั้งข้อหาย้อนหลัง หลังจากจบเกมส์แล้ว

ทางเอฟเอ ได้กลับมาย้อนดูจากกล้องวีดีโอ ทำให้ทราบว่า คอสต้า มีเจตนาทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพด้วยกัน และเป็นการเล่นแรงเกินกว่าเหตุ จึงทำให้ทาง เอฟเอ ตั้งข้อหาให้กับ คอสต้า และตัวของ คอสต้า มีเวลาในการที่จะตอบรับข้อกล่าวหา 18.00 ของวันนี้ และถ้า คอสต้า มีความผิดจริง คอสต้า จะต้องโดนแบนห้ามลงสนาม เป็นจำนวน 3 เกม

           ซึ่งในอดีต ก็เคยมีกรณีตัวอย่างมาแล้วจาก ชาลี อดัมส์ กองกลางของสโมสรสโต๊ก ซิตี้ ที่เจตนาย่ำใส่คู่แข่ง จนโดนลงโทษแบนไม่ได้ลงสนามเป็นจำนวน 3 นัดด้วยกัน และเป็นกรณีเหมือนๆกับทาง ดิเอโก้ คอสต้า ที่ย่ำใส่ ชาน

ที่มา : https://www.sbo.bz/how-to-games/ เกมส์ออนไลน์ที่มีให้คุณเลือกมากกว่า 10 เกมส์ สนใจอยากทราบวิธีการเล่น หรือให้สอนเล่นติดต่อพนักงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง


No comments:

Post a Comment