Monday, February 23, 2015

เอเยนต์ อิกวาอิน แก้ข่าวไม่ย้ายไป “หงษ์แดง” !!! 23/2/2015

เอเยนต์ อิกวาอิน แก้ข่าวไม่ย้ายไป “หงษ์แดง”
เอเยนต์ อิกวาอิน แก้ข่าวไม่ย้ายไป “หงษ์แดง”

 
“นิโกลัส  อิกวาอิน” เอเยนต์ของ กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงตัวเก่งของสโมสรนาโปลี
ได้ออกมาปฏิเสธข่าวว่า อิกวาอิน กำลังจะย้ายทีม ไปเล่นให้กับสโมสรลิเวอร์พูล ในช่วงที่ตลาดนักเตะเปิดปลายเดือนมกราคมนี้

           เอเยนต์ของ อิกวาอินได้กล่าวว่า “ ตอนนี้ผมยืนยันได้เลยว่าผมยังไม่ได้คุยกับสโมสรไหนเลย และยังไม่มีสโมสรไหนติดต่อเข้ามาเพื่อจะขอซื้อตัว อิกวาอิน แต่เราก็ยังไม่คิดถึงเรื่องการย้ายทีม เพราะถือว่าเป็นการให้เกียรติกับ นาโปลี และเราก็ยังมีความสุขดี ที่อยู่กับ นาโปลี ตอนนี้ทีมของเราอยู่อันดับที่ 3 ของตาราง อิกวาอินก็ถือว่าเป็นแกนหลักที่ช่วยให้ทีม มาถึงจุดนี้ นาโปลียังต้องการเราอยู่ และเราจะอยู่ช่วยทีมนาโปลีต่อไป”

          โดยเมื่อไม่นานมานี้ ได้มีข่าวลือออกมาว่า สโมสรลิเวอร์พูล ได้ทุ่มเงินเป็นจำนวน 30 ล้านปอนด์ ( ประมาณ 1,560 ล้านบาท ) เพื่อไล่ล่าตัว อิกวาอิน ไปเสริมความคมในแดนหน้าเนื่องจากฟอร์มการเล่นของ อิกวาอิน ในช่วงนี้ถือว่าเข้าขั้นสุดยอด ซึ่งพาทีมนาโปลีรั้งอันดับที่ 3 ของกัลโช่ ซีเรีย อา ของอิตาลี ซึ่งทางด้านสโมสรลิเวอร์พูลก็ต้องรับแห้วกลับไป เพราะเอเยนต์ของ อิกวาอิน ออกมาปัดข่าวไปเป็นที่เรียนร้อยแล้ว

ที่มา :  https://www.sbo.bz/register/ เจ้าหน้าที่ SBOBET ที่จะคอยให้คำปรึกษาแก่สมาชิกใหม่ทุกท่านอย่างละเอียด ตลอด 24 ชั่วโมง ติดต่อเลย !!!

No comments:

Post a Comment