Monday, February 23, 2015

เรือใบมีเสียว “ยาย่า” มีสิทธิ์ย้าย !!! 24/2/2015


เล่นเอาแมนฯ ซิตี้ สะเทือนอีกแล้ว หลังจาก ยาย่า ตูเร่ กองกลางทีมโอเวอรี่โคสต์ วัย 31 ปีเผยซีซันหน้ายังไม่รู้ว่าจะย้ายไปอยู่ทีมไหน ทั้งที่เพิ่งจะสร้างประวัติศาสตร์ ได้รับรางวัล
นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทวีปอเมริกา 4 ปีซ้อนแต่ยาย่าบอกแค่ว่าตอนนี้ยังเป็นนักเตะของ เรือใบสีฟ้าเท่านั้น

        ยาย่า มิดฟิลด์ของทีมโอเวอรี่โคสต์ ของทีมแมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สร้างความหวั่นวิตกให้แก่ทีมเป็นอย่างมาก เมื่อมีข่าวว่าเตรียมจะย้ายไปสังกัดทีมอื่น แต่ยังไม่ได้ระบุว่าจะเข้าไปสังกัดทีมไหน หลังจากที่ ยาย่าออกมายอมรับเรื่องนี้เมื่อวันศุกร์ที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมาว่ายังไม่รู้อนาคตว่าต่อไป จะไปเล่นกับทีมไหนในฤดูกาลหน้า

ส่วนในตอนนี้ ตูเร่ก็ยังเก็บตัวฝึกซ้อมที่กรุงอาบูดาบี สหรัฐอาหรับอามีเรตเพื่อลงฟาดแข้งสู้ศึก แอฟริกัน เนชั่น คัพ 2015 รอบสุดท้าย ที่ประเทศอิเควทอเรียลกินี เมื่อถูกนักข่าวถามเกี่ยวกับการเตรียมจะย้ายทีม ยาย่าก็ให้คำตอบว่า นี่เป็นคำถามที่สำคัญมาก และเป็นคำถามที่ง่ายมาก ๆ อนาคตไม่มีใครรู้ได้ว่าจะเป็นอย่างไรต้องรอดูกันต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร ผมก็ยังไม่รู้เหมือนกัน ผมรู้แค่ว่าตอนนี้ผมยังเป็นสมาชิกหนึ่งของทีม แมน ฯ ซิตี้เท่านั้น



ที่มา : https://www.sbo.bz/deposit/ แจ้งโอนเงินได้สะดวกและรวดเร็ว เนื่องจากเราได้ทำการรองรับความสะดวกของลูกค้าไว้หลายช่องทาง อาทิ ทางไลน์ หน้าเว็บไซต์ แชทสด ที่สำคัญตลอด 24 ชั่วโมง

No comments:

Post a Comment