Thursday, February 19, 2015

เม็กแซส โดนแบน 4 นัดหลังล๊อกคอ เมารี 19/2/2015


เม็กแซส โดนแบน 4 นัดหลังล๊อกคอ เมารี
เม็กแซส โดนแบน 4 นัดหลังล๊อกคอ เมารี


งานนี้ไม่รู้จะสงสารหรือว่าจะสมน้ำดีกันแน่สำหรับแฟนๆที่คอยติดตามชมแข้งหนุ่มรายนี้ อยู่ดีไม่ว่าดีเนาะคนเราหาเรื่องใส่ตัวเข้าจนได้ เมื่อเซเรีย อา ลีกส์ดัังอิตาลี ลงดาบสั่งแบน ฟิลิปป์ เม็กแชส นักเตะ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน เป็นจำนวน 4 นัด หลังจากอยากเปลี่ยนอาชีพนักบอลเป็นนักมวยปล้ำแทน


                แข้งหนุ่มจอมพริ้วอย่าง ฟิลิปป์ เม็กแชส วัย 33 ปี ปราการหลังสัญชาติน้ำหอม ของสโมสรเอซี มิลาน ที่ไม่รู้จู่ ๆ เฮียแกมีอารมณ์ไหนถึงทำให้เดินเข้าไปกระชากคอคู่แข่ง นามว่า สเตฟาโน่ เมารี และล็อคคอแบบสุดแรงเกิด


                เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงท้ายเกมที่ทั้งสองทีมกำลังแย่งชิงบอลอย่างดุเดือด แต่ในขณะหนึ่งทางด้านเม็กแชสกลับเล่นนอกเกมกับเมรี ทีมคู่แข่งโดยการล็อกคอ ซึ่งการกระทำดังกล่าวก็ไม่ได้รอดพ้นจากสายตากรรมการในสนาม เหตุการณ์นี้ย่อมเป็นเรื่องที่ยอมความกันไม่ได้ เมื่อกรรมการมาถึงก็ยกใบแดงไล่ เม็กแชส ออกจากสนามทันที

                 อย่างไรก็ตาม การกระทำที่เจ้าตัวน่าจะไม่คิดและไตร่ตรองเท่าที่ควร จนเกิดมาเป็นการแสดงมวยปล้ำในสนามต่อมาไม่ได้มีแค่ไล่ออกจากสนามเท่านั้น เพราะล่าสุด ทางด้านเซเรีย อา ลีกส์ดังแดนมะกะโรนีก็สั่งให้ เม็กแชส งดลงสนามเป็นเวลาทั้งหมด 4 นัดด้วยกัน ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีการคาดการณ์ว่าเขาจะโดนลงโทษแค่ 3 นัดเพียงเท่านั้น

ที่มา : https://www.sbo.bz/promotion/ โปโมชั่นSBOBET ที่แรงสุด คุ้มสุด และจัดหนักที่สุด อยากรับสิทธิพิเศษดีๆก่อนใครสมัครสมาชิกใหม่กับเราได้แล้ววันนี้

No comments:

Post a Comment