Friday, March 13, 2015

สาวก มุ้ย เดือดสาปส่งอัลเมเรีย 13/3/2015



หลังจากที่ มุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา แข้งหนุ่มจอมทะลวงประตูเบอร์ 1 ของไทย ก้าวไปค้าแข้งในแดน กระทิงดุ สเปน กับ ทีมอูเด อัลเมเนีย แต่ก็ไปเก็บดาวไม่เต็มตะกร้า ต้องม้วนเสื่อกลับบ้าน ก่อนครบสัญญายืมตัว 1 ปี ซึ่งเขาอยู่ได้เพียงแค่ 8 เดือนเท่านั้น โดยที่ตัวเขาเอง เป็นคนบอกเลิกสัญญากับสโมสรเอง

สาเหตุหลักๆก็เรื่องภาษาที่ใช้ในการสื่อสาร และเรื่องกุนซือที่ไม่เห็นความสามารถในตัวของ ธีรศิลป์ จนทำให้เขาไม่ค่อยได้ลงทำศึกให้ทีม และถูกตัดชื่อออกจาก 18 นักเตะโดยปริยาย ตลอดเวลาที่เขาลงเล่นให้อัลเมเนีย เขายิงไป 1 ประตู

ล่าสุด เกิดระแส แรงว่าบรรดาแฟนคลับของ มุ้ย เกิดความไม่พอใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก กลายเป็นนักเลงคีย์บอร์ดไปตามๆกัน ต่างพากันโพสข้อความแสดงความคิดเห็น บนเพจ ของสโมสร อัลเมเรีย ซึ่งวิจารณ์ระบบการบริหารสโมสร ผู้เล่นในทีม ตัวกุนซือ รวมไปถึง รูปแบบการเล่นฯลฯ

โดยส่วนใหญ่ จะโพสว่า การเล่นของผู้เล่นในทีม เล่นแบบเห็นแก่ตัว คือต่างคนต่างเล่น ไม่สนใจเพ่ื่อนร่วมทีม และโพสอีกว่า มุ้ยเล่นดีกว่าผู้เล่นในทีมบางคน แต่ทำไม มุ้ยไม่ได้ลงทำศึกในสนาม ทำไมเอาคนที่เล่นแย่กว่า ลงแทน

นอกจากนี้ ยังมีกระแสที่แรงกว่า คือ สาปแช่งให้ ทีม อูเด อัลเมเรีย ตกรอบ บ้าง หรือบางคนก็บอกให้ตกชั้นบ้าง และส่วนใหญ่ โพสว่า พวกเขาจะไม่ติดตามทีม อัลเมเรียอีก เมื่อไม่มี ธีรศิลป์ อยู่ในอัลเมเรีย

ที่มา : https://www.sbo.bz/news/ เว็บไซต์แทงบอลออนไลน์ขวัญใจชาวเสี่ยวดวงทั้งหลาย ที่จะมาคอยอัพเดตการเคลื่อนไหวของวงการลูกหนังทุกวัน

No comments:

Post a Comment