Sunday, March 15, 2015

สนามเมืองพลแทบแตก แฟนๆกรำหน่ำแห่เข้า 15/3/2015



ช่วงนี้กระแสฟุตบอลไทยก็มาแรงไม่แพ้ฟุตบอลต่างประเทศ ยิ่งตอนนี้ทีมชาติไทย นำโดยโค้ชชิโก้ - เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของช้างศึกไทย ได้พาบรรดาลูกทีมไปซ้อมกันที่ สนามฟุตบอลของเมืองพล ทำให้บรรดาแฟนบอล ที่ทราบข่าว แห่ไปดูการซ้อมอย่างเนืองแน่น

ก่อนการทำศึกนัดอุ่นเครื่องของทีมชาติไทยกับทีมขอนแก่นเอฟซี ถึงเเม้ว่าขอนแก่น จะเป็นเพียงสโมสร แต่โค้ชชิโก้เองก็ไม่ประมาท สั่งลูกทีมซ้อมอย่างหนักเป็นเวลา หลายสัปดาห์แล้ว โดยให้ลูกทีมซ้อมทั้ง เช้า และ เย็น พร้อมจัดทีมเต็มอัตราศึกเพื่อสู้กับทีมขอนแก่น

โค้ชจอมตีลังกา ได้วางให้ เมสซี่ เจ เป็นคนที่ล่าประตู โดยเขาบอกว่าแค่เจ คนเดียวก็น่าจะทำประตูได้ พร้อมกับวางเกมส์แบบ 4-2-3-1 พร้อมกับรับประกันความมันสำหรับแฟนที่ซื้อบัตรเข้าชมอย่างแน่นอน พร้อมกันนี้ยังได้บุญไปพร้อมกัน เพราะรายได้จะนำเงินไปสมทบทุนสร้างตึกรพ.สงฆ์อำเภอ น้ำพอง นอกจากนี้เมื่อแฟนๆช้างศึก ที่ทราบข่าวการฝึกซ้อมที่สนาม เมืองพล ก็พากันมาชมการซ้อม และเก็บภาพเป็นที่ระลึกกันอย่างเนืองเเน่น


ที่มา : https://www.sbo.bz/promotion/ โปรโมชั่นศุกร์หรรษา ฝากเงินเข้ามา วันศุกร์ที่ 13 มี.ค, 3 เมษา ,17 เมษา ,1 พ.ค และ 29 พ.ค รับโบนัสยอดฝากเพิ่ม 10%


No comments:

Post a Comment