Sunday, March 1, 2015

ราชันชุดขาว หยุดดึงตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 3/1/2015

ราชันชุดขาว หยุดดึงตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้
ราชันชุดขาว หยุดดึงตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้



นายใหญ่ของ ราชันชุดขาว พร้อมปล่อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ช่วงซัมเมอร์นี้ หากได้ข้อเสนอที่ถูกใจ ก็พร้อมที่จะขายโรนัลโด้ เหตุเพราะ โรนัลโด้ อายุเยอะแล้วจึงอาจจะทำให้ฟอร์มการเล่นของเขาลดลง

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บอสใหญ่ของ เรอัล มาดริด ศึก ลา ลีกา สเปน ได้ตกเป็น กระแสร้อน เมื่อวันที่ 12 ที่ผ่านมา ได้มีข่าวลือว่า ราชันชุดขาว ประกาศขาย โรนัลโด้ หัวหอกของทีมไปให้พ้นจากฤดูร้อนนี้ ถ้าสโมสรไหนให้ข้อเสนอที่ถูกใจ หรือให้เงินเป็นจำนวนมากก็จะได้รับสิทธิพิเศษ  เหตุที่ประกาศขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เนื่องจากอายุเยอะแล้วเพื่อให้ออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว หากได้ข้อเสนอที่ถูกใจก็พร้อมและยินดีที่จะขาย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ตกเป็นข่าวเกี่ยวข้องกับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมใหญ่แห่ง ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างรุนแรงในระยะหลัง เกี่ยวกับเรื่องการจัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปี ทั้งที่ ราชันชุดขาว เพิ่งไปพ่ายแพ้ ทีมแอตเลติโก  มาดริด 0-4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้กลายเป็นประเด็นมีเสียงวิพากษ์ วิจารณ์อย่างรุนแรง โรนัลโด้ เพิ่งจะพ้นโทษกลับมาลงสนามในเกมดังกล่าวหลังจากที่โดนแบบ 2 เกม


ที่มา : https://www.sbo.bz/policy/ กฎกติกามาตราฐานสากลที่สมาชิก SBOBET ทุกคนต้องทราบ สอบถามเราเพิ่มเติมได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

1 comment: