Friday, March 6, 2015

ปิร์โล บอกผีไม่ได้ ป๊อกบา คืนแน่ 6/3/2015

ปิร์โล บอกผีไม่ได้ ป๊อกบา คืนแน่
ปิร์โล บอกผีไม่ได้ ป๊อกบา คืนแน่

หลังจากที่สโมสรผีแดงปล่อย พอล ป๊อกบา ออกไปซบอกม้าลาย ยูเวนตุส ได้สักพัก ก็มีข่าวระลอกใหม่ว่าตอนนี้ทางผีเริ่มคิดได้ กำลังวางแผนเตรียมยื่นข้อเสนอซื้อตัวนักเตะคนดังกลับเข้ารังผีอีกครั้งกับทางยูเวนตุส ซึ่งข่าวนี้ก็ทำให้ ปิร์โล เพื่อนร่วมทีม ของป๊อกบา ก็ออกโรงมาป้องว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  จะไม่มีวันได้ตัวของนักเตะฝรั่งเศสกลับไปอย่างแน่นอน

          ซึ่งการเจรจากำลังจะดำเนินไปด้วยข้อเสนอค่าตัวที่ทางแมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นให้กับยูเวนตุสเป็นจำนวนไม่น้อย มีมูลค่าสูงถึง 70 ล้านปอนด์  แต่ทางต้นสังกัดของป๊อกบา อย่างยูเวนตุสจะยอมรับข้อเสนอนี้หรือไม่นั้นยังไม่มีข่าวยืนยันการเจรจาออกมาให้เป็นที่รู้กัน แต่ทางด้านปิร์โลนั้น เขาออกมายืนยันก่อนหน้าสโมสรแล้วว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดตั้งแต่ขายเพื่อนร่วมทีมออกมาให้กับสโมสรของเราแล้ว และเมื่อป๊อกบามาอยู่ที่นี่ เขาลงฝึกซ้อมกับเราได้เข้าขากันดี ในเวลาเพียงแค่ 2 ปี เขามีพัฒนาการที่ดีขึ้น จนกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดอีกคนหนึ่งของโลกเลยก็ว่าได้

          ผมยังมองไม่เห็นทางเลยว่าจะมีอะไรทำให้ป๊อกบาจะตัดสินใจย้ายกลับไปฟาดแข้ง ให้กับโอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้งเพราะที่เป็นอยู่ตอนนี้มันก็ดีที่สุดแล้ว แต่ผมก็พูดกับเขาอยู่เสมอว่า ไม่ควรปิดโอกาสให้ตัวเองตัดสินใจในสิ่งที่เหมาะสมแล้วความสำเร็จก็เดินเข้ามาหาเอง




No comments:

Post a Comment