Tuesday, April 14, 2015

SBOBET เผย “ซิลบา” บอกสุขใดจะเท่านั่งเรือชมวิว 14/4/2015

SBOBET-“ซิลบา” บอกสุขใดจะเท่านั่งเรือชมวิว
SBOBET-“ซิลบา” บอกสุขใดจะเท่านั่งเรือชมวิว
ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์สมองไหลของ เรือใบสีฟ้า ออกมาตอกย้ำความภักดีที่มีให้กับต้นสังกัดว่า แม้ว่าจะมีข่าวออกมาอย่างหนาหูว่าเขาเตรียมจะย้ายไปขึ้นยานของต่างดาวที่กำลังจอดรอเขาอยู่ แต่เขาก็ไม่ได้แสดงอาการสะทกสะท้านให้เห็น พร้อมกับย้ำว่าเรื่องทั้งหมดต่อให้เป็นเรื่องจริงเขาก็ไม่ได้เอามันมาใส่ใจ เพราะใจเขามีแต่เรือใบสีฟ้าที่เขานั่งมาตลอดเกือบ 5 ปี โดยไม่มีความทุกข์ใจอะไร

ซึ่งข่าวคราวหนาหูของเขา กำลังเป็นกระแสให้ดังไปทั่วทั้งเกาะอังกฤษในตอนนี้ แต่เขาได้ออกมาปฏิเสธว่าเขาจะไม่กลับไปเล่นให้กับลีกดังในแดนกระทิง ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเขาเอง เพราะอยากจะเดินตามหาความสำเร็จอย่างที่ได้ตั้งใจเอาไว้ และตอนนี้ความสำเร็จที่เขาต้ังเอาไว้ ก็เริ่มจะเป็นรูปเป็นร่างมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะหลังจากที่เขาตัดสินใจย้ายมาเล่นในถิ่นเอดิฮัต สเตเดี้ยม

“คุณรู้ไหมการตัดสินใจของผมในครั้งนั้น เป็นการเปลี่ยนแปลงอะไรหลาย ๆ อย่างในตัวของผม ผมรู้สึกได้ว่าฝีเท้าของผมพัฒนาขึ้นมากกว่าแต่ก่อน และตอนนี้ผมก็เป็นที่ยอมรับของแฟนบอล อีกทั้งทีมของเราในตอนนี้ก็กำลังจะได้ไปเล่นในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก ในซีซันหน้า ซึ่งคุณจะให้ผมทิ้งความท้าทายไปได้อย่างไร และที่สำคัญที่สุด ผมอยู่ที่นี่แล้วผมมีความสุขเป็นที่สุด”


 สนับสนุนข่าวดีดีมีสาระโดยทีมงาน SBOBET ซึ่งคอยให้คำแนะนำข้อมูลข่าวสารให้บริการสมาชิกทุกๆท่าน เป็นเว็บแทงบอลออนไลน์อันดับ 1 ของประเทศไทย เราคือตัวแทนในประเทศไทยที่ได้รับการยอมรับมาตรฐานระดับโลก สนใจสมัครสมาชิก ขั้นต่ำเพียง 500 บาทเท่านั้น

No comments:

Post a Comment