Monday, April 20, 2015

SBOBET เผย “โอซิล” แจงเหตุที่ถอดเสื้อส่งต่อให้ “กอนด็อกเบีย” 20/4/2015

SBOBET-โอซิล” แจงเหตุที่ถอดเสื้อส่งต่อให้ “กอนด็อกเบีย
SBOBET-โอซิล” แจงเหตุที่ถอดเสื้อส่งต่อให้ “กอนด็อกเบีย


เนื่องจากว่าอยู่นิ่ง ๆ แล้วทุกอย่างมันจะดีเอง คงใช้ไม่ได้ผลกับกระแสข่าวของ เมซุส โอซิล เพลย์เมกเกอร์ ของอาร์เซนอลที่อดรนทนไม่ไหว ต้องออกมาแถลงไขให้ทุกคนได้รู้แจ้งว่าความจริงแล้ว ที่เขาถอดเสื้อในช่วงที่พักครึ่งของการแข่งขันในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก นั่นเป็นเพราะว่า หัวหอกสำคัญของทีมดังจากลีกเอิงเป็นฝ่าย เอ่ยปากขอแลกเสื้อกับเขาก่อน และเขาก็ทำตามคำขอของดาวเตะชาวฝรั่งเศส

ซึ่งจากกรณีนี้ทำให้กองกลางสายเลือดอินทรีย์เหล็ก ได้รับเสียงวิจารณ์จากหนัก และเจ้าตัวก็แทบจะอยู่ไม่สุข ซึ่งหนึ่งในผู้ที่ส่งเสียงวิจารณ์เขานั้นก็มี พอล สโคลส์ กูรูชื่อดังฝีปากกล้า เป็นตัวชูโรง และรับหน้าที่เป็นผู้วิเคราะห์เกม ที่อาร์เซนอล แพ้ให้กับ โมนาโก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ล่าสุดแข้งจากเมืองเบียร์ ก็ออกมาแก้ต่างให้กับตัวเองว่า เรื่องดังกล่าวตนไม่ได้เริ่มก่อน

โดย โอซิล กล่าวถึงเรื่องที่เป็นข่าวฉาวของเขาว่า “ผมขอพูดชัด ๆ นะว่า จอฟฟรีย์ กอนด็อกเบีย เป็นฝ่ายขอแลกเสื้อกับผมก่อน และผมก็ให้เขาไปเป็นของขวัญ แต่ความจริงแล้วเราทั้งคู่น่าจะแลกเสื้อกันภายในอุโมงค์ที่จะเดินเข้าสู่แห่งแต่งตัวของพวกเรา แต่ที่จริงเรื่องนี้มันก็ไม่ได้สำคัญอะไรมากมายไม่ใช่เหรอ และผมขอถามคำหนึ่งว่า การแลกเสื้อของผมมันเป็นประเด็นสำคัญมากกว่าการพูดถึงเกมในรอบน๊อคเอาท์หรือ”


 สนับสนุนข้อมูลข่าวโดยเว็บไซต์แทงบอลออนไลน์อันดับหนึ่งอย่าง SBOBET ที่เต็มไปด้วยโปนโมชั่นดีๆเด็ดๆต้อนรับสมาชิกทุกท่าน สนใจอยากทราบรายละเอียดการสมัครสมาชิกแทงบอลออนไลน์ หรือรายละเอียดโปรโมชั่น ติดต่อเราได้แล้สวันนี้ 24 ชั่วโมง เรายินดีบริการ

No comments:

Post a Comment