Wednesday, April 22, 2015

SBOBET เผย เกรย์สันแคลงใจประตูผี 22/4/2015

SBOBET-เกรย์สันแคลงใจประตูผี
SBOBET-เกรย์สันแคลงใจประตูผี

ไซมอน เกรย์สัน ผู้จัดการทีมของเปรสตัน ออกมาเผยความในใจต่อผลการแข่งขันในศึกเอฟเอ คัพเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ระหว่างทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่บุกมาเอาชนะทีมของตนเองไปถึง 3-0 ว่ารู้สึกเหมือนมีความไม่โปร่งใสกับการชนะของปีศาจแดงในครั้งนี้ และรู้สึกพอใจกับผลงานของลูกทีมที่สามารถซัดประตูผีได้อีกด้วย

เกรย์สัน เผยว่า”ผมรู้สึกสงสัยทั้ง 3 ประตูของทีมแมน ฯ ยูไนเต็ดเป็นอย่างมาก แต่ไม่ได้บอกว่าเป็นเพราะกรรมการลำเอียงเข้าข้างทางฝั่งทีมยักษ์ใหญ่ ผมเพียงแค่รู้สึกสงสัยเท่านั้น อย่างประตูแรกดูเหมือนว่ารูนี่ย์ จะอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า ส่วนลูกที่ 2 เหมือนกับว่าเฟลไลนี กำลังพยายามผลักลูกทีมของผม หรือแม้แต่ลูกสุดท้ายผมก็ยังรู้สึกกังขากับประตูทั้งหมดอยู่ดี แต่ผมไม่ได้ออกมาโต้แย้ง ผมแค่แสดงความคิดเห็นส่ของผมเท่านั้นเอง เมื่อเกมจบแล้ว เราก็ต้องมุ่งมั่นทำหน้าที่ของเราให้ที่สุดต่อไป”

ซึ่งกุนซือรายนี้ไม่ได้อยากจะโต้แย้งอะไรทั้งนั้น เพียงแต่ว่าเขาอยากแสดงความคิดเห็นที่เขาได้เห็นในเกมการแข่งขันเท่านั้นเอง และรู้สึกดีที่ได้มีโอกาสลงสนามร่วมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อว่าผลการแข่งขันเปรสตันจะแพ้คาบ้านก็ตาม

สนับสนุนข่าวโดยทีมงาน sbobet ข่าวดีดีมีสาระ เพียงติดต่อเจ้าหน้าที่ ท่านก็สามารถได้แทงบอลออนไลน์ สนุกสนานตื่นเต้นกับเกมส์การแข่งขัน ได้เเล้วที่นี่ เป็นเว็บที่ดีที่ 1 ในประเทศไทย ติดต่อเราได้ 24 ชั่วโมง



No comments:

Post a Comment