Friday, April 24, 2015

SBOBET เผย “ลากาแซ็ตต์” เผย! ยังไม่รู้อนาคตจะอยู่หรือไปกับ “ลียง” 24/4/2015

SBOBET-ลากาแซ็ตต์” เผย! ยังไม่รู้อนาคตจะอยู่หรือไปกับ “ลียง”
SBOBET-ลากาแซ็ตต์” เผย! ยังไม่รู้อนาคตจะอยู่หรือไปกับ “ลียง”

อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าฟอร์มแจ่มของ สโมสรโอลิมปิก ลียง ได้ออกมากล่าวว่า ตนยังไม่สามารถรู้ได้ว่า ฤดูกาลหน้าจะถูกสโมสรปล่อยตัวออกไปหรือยังคงที่เดิม โดยทางสโมสรได้กล่าวไว้เพียงว่า ถ้ามีสโมสรที่ยื่นข้อเสนอเป็นที่น่าสนใจ ก็พร้อมที่จะปล่อย ลากาแซ็ตต์ ทันที

     ลากาแซ็ตต์ ยอดศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสของสโมสรโอลิมปิก ลียง ได้ออกมากล่าวผ่านสื่อว่า“ เมื่อช่วงฤดูกาลที่แล้วผมถูกพูดถึงการย้ายทีมบ่อยมาก ซึ่งมันเป็นแค่เพียงข่าวลือเท่านั้น โดยหลังจากนั้นเรื่องก็เงียบไป ซึ่งตัวผมก็ทำหน้าที่ของผมได้เป็นอย่างดีกับสโมสรและก็เริ่มจะมีข่าวอีกรอบในช่วงนี้ ซึ่งตัวผมเองก็ทราบดีว่ามีหลายสโมสรที่ต้องการตัวผมไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์

โดยผมไม่คิดถึงเรื่องนี้มากนัก แต่สิ่งที่ผมคิดอยู่ในตอนนี้คืออนาคตของผมจะได้อยู่กับสโมสรโอลิมปิก ลียง ต่อหรือไม่ผมต้องการคำตอบในเรื่องนี้มาก แต่ทางสโมสรก็บอกกับผมว่า ถ้าหากมาสโมสรที่สามารถยืนก็เสนอเข้ามาและเป็นที่น่าสนใจ ทางสโมสรก็พร้อมที่จะปล่อยตัวผม” ซึ่งฟอร์มในช่วงนี้ของ ลากาแซ็ตต์ ถือว่ายอดเยี่ยมมากหลังจากที่ลงสนามให้กับต้นสังกัดไปแล้ว 30 นัดในฤดูกาลนี้และสามารถทำประตูไปได้ 25 ประตู



สนับสนุนข่าวโดย หนังสือทีเด็ดบอลชื่อดังอย่าง SBOBET ที่สามารถตอบโจทย์เหล่านักพนันบอลทั้งหลายได้อย่างครอบคลุม เว็บเดียวสามารถเล่นได้ทั้ง แทงบอลออนไลน์ คาสิโนสด เกมส์ออนไลน์ บาคาร่า สล็อต และอื่นๆอีกมาก

No comments:

Post a Comment