Saturday, April 25, 2015

SBOBET เผย เอ็นริเก้ ดีใจสุดๆ เจ้าบุญทุ่ม ได้ดวลกับ เสือใต้ 26/4/2015

SBOBET-เอ็นริเก้ ดีใจสุดๆ เจ้าบุญทุ่ม ได้ดวลกับ เสือใต้
SBOBET-เอ็นริเก้ ดีใจสุดๆ เจ้าบุญทุ่ม ได้ดวลกับ เสือใต้
ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก รอบรองชนะเลิศ โดยสโมสรบาร์เซโลน่า จะต้องพบกับ สโมสรบาเยิร์น มิวนิค ซึ่งเป็นทีมเก่าที่ เอ็นริเก้ ย้ายมาก่อนที่จะมาคุมบาร์เซโลน่า โดย เอ็นริเก้ ก็จะได้เจอเพื่อนเก่าอย่าง โจเซป กวาร์ดิโอล่า ที่คุมทีมบาเยิร์น มิวนิค

            หลุยส์ เอ็นริเก้ ได้ออกมากล่าวหลังจากทราบผลการจับสลากจับคู่ ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก รอบรองชนะเลิศ ว่า “ ผมรู้สึกดีใจและรู้สึกพิเศษสุดๆ หลังจากที่ได้ทราบว่า บาร์เซโลน่า จะต้องพบกับ บาเยิร์น มิวนิค เพราะผมจะได้พบกับเพื่อนเก่าของผมอีกครั้ง ซึ่งการที่ทีมได้เจอกับ บาเยิร์น มิวนิค ถือว่าเป็นเกมที่ยาก แต่ทีมของเราก็ดูน่ากลัว ซึ่งผมเชื่อมั่นว่าลูกทีมของผม จะสามารถล้างแค้นเมื่อฤดู 2012-2013 ได้อย่างแน่นอน ผมเชื่อมั่นในศักยภาพของทีม ”

            ทั้งนี้ ถือว่าเป็นปีทองของสโมสรบาร์เซโลน่า หลังจากที่มีโอกาสลุ้นแชมป์ถึงสามรายการ แชมป์ลา ลีกา สเปน, แชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก, แชมป์โคปา เดล เรย์ ซึ่งถือว่าเป็นฟอร์มที่กำลังร้อนแรงอยู่ในขณะนี้และยังไม่แพ้ใครมา 11 นัดติดอีกด้วย


สนับสนุนข่าวโดย เว็บไซต์แทงบอลออนไลน์ กับโปรโมชั่นที่คลอดออกมาใหม่ล่าสุดกับโปรโมชั่น “ศุกร์หรรษา” เอาใจสมาชิกSBOBETทุกท่าน สามารถติดตามรายละเอียดของโปรโมชั่นนี้ได้ที่นี่ ที่เดียวเท่านั้น

No comments:

Post a Comment