Friday, April 3, 2015

SBOBET เผย “มังค์” โอดเสียดายไวท์ฮาร์ท พลาดเก็บ 3 แต้มจากหงส์แดง 3/4/2015

SBOBET-มังค์” โอดเสียดายไวท์ฮาร์ท พลาดเก็บ 3 แต้มจากหงส์แดง
SBOBET-มังค์” โอดเสียดายไวท์ฮาร์ท พลาดเก็บ 3 แต้มจากหงส์แดง


นับว่าเป็นเกมที่สนุกสุดเหวี่ยงอีกเกมหนึ่งบนเวที พรีเมียร์ลีก เพราะเป็นการลุกขึ้นมาจิกกันเองระหว่างหงส์แดง และหงส์ขาว เมื่อคืนวันจันทร์ ที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา และจบลงไปที่ทีมดังในถิ่นไวท์ฮาร์ท ไม่สามารถต้านทานความแข็งแกร่งของลิเวอร์พูลเอาไว้ได้ จนท้ายที่สุดพวกเขาต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ให้กับลิเวอร์พูลไป ภายในรังของตัวเองอย่างน่าเสียดายเป็นที่สุด
ทั้ง ๆ ที่ในเกมนี้ ฝ่ายเจ้าบ้านเป็นฝ่ายได้เปรียบตลอดทั้งเกม และความน่าจะเป็นที่เหล่ากูรูคาดการณ์เอาไว้ว่าน่าจะเป็น ทีมดังในถิ่นหัวใจสีขาวจะต้องเป็นฝ่ายเอาชนะ หงส์แดงที่กำลังกระหายเกมไปได้อย่างแน่ แต่เมื่อเกมจบลงทุกอย่างก็เป็นเพียงแค่การคาดคะเน จะเอาอะไรที่แน่นอนได้กับลูกกลม ๆ เพียงลูกเดียว เพราะเกมนี้สวอนซี ซิตี้ สยบให้กับลิเวอร์พูลไปเพียงแค่ 1-0 เท่านั้น
โดยมังค์ ผู้จัดการทีมเจ้าบ้านเปิดใจว่า “เกมนี้เป็นเกมที่ผมเสียดายมาก เพราะตลอดทั้งเกม พวกเราเป็นฝ่ายได้เปรียบทุกอย่าง ผมไม่คิดว่าผลสุดท้ายแล้วมันจะออกมาเป็นแบบนี้ ถ้าเราตีเสมอ
ได้ มันก็เป็นผลดีกับเราเป็นอย่างมาก เพราะเราก็ยังเก็บคะแนนได้บ้างอย่างน้อยก็ 1 คะแนน แต่ความมุ่งมั่นของลูกทีมของผมก็ทำให้ผมประทับใจมาก และในเกมต่อไปเราจะทำให้ดีมากกว่านี้เพื่อสิ่งที่ดีกว่าผมขอสัญญา”

 สนับสนุนข่าวโดยทีมงาน SBOBET เปิดให้บริการเต็มรูปแบบ เล่นจริงจ่ายจริงด้วยการเปิดให้บริการมาอย่างยาวนานขอการันตีว่าเราบริการแทงบอลออนไลน์มีลูกค้าให้ความไว้วางใจเป็นอันดับหนึ่ง สนใจติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

1 comment: