Monday, April 6, 2015

SBOBET เผย แข้งหญิงชราสวมหน้ากากเอาใจ “หนูน้อยแยนนิค” สู้โรคร้าย 6/4/2015

sbobet-แข้งหญิงชราสวมหน้ากากเอาใจ “หนูน้อยแยนนิค” สู้โรคร้าย
sbobet-แข้งหญิงชราสวมหน้ากากเอาใจ “หนูน้อยแยนนิค” สู้โรคร้าย


ฟุตบอลคือสิ่งที่สวยงามแต่นักเตะที่มีจิตใจดีนั้นเป็นสิ่งที่สวยงามยิ่งกว่า โดยเฉพาะการสวมหน้ากากของ เอนิส เบน-ฮาทิรา มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แฮร์ธา เบอร์ลิน ยักษ์ใหญ่ของเมืองเบียร์ เพื่อเป็นการฉลองประตูชัยที่เพื่งทำได้ และสิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งเพื่อให้กำลังใจกับหนูน้อย แยนนิค ซึ่งเป็นกองเชียร์สำคัญของเขา แต่ทว่าหนูน้อยรายนี้ก็โชคร้ายต้องต่อสู้กับโรคมะเร็งอยู่ในเวลานี้
ซึ่งกองกลางทีมชาติตูนิเซีย เพิ่งทำประตูกับทีมจนสามารถขึ้นมาตีเสมอ ชาลเก้ 04 แบบ
หวุดหวิด 2-2 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และเมื่อเขาสามารถทำประตูได้เขาก็วิ่งไปข้างสนามพร้อมกับหยิบหน้ากากสไปเดอร์แมนที่เขาเตรียมมา แล้วจัดแจงสวมเข้าไปบนหน้าของเขาโดยทันที โดยที่แฟนบอลของเขาคิดว่าเป็นเพราะเขาต้องการสร้างสีสันให้กับแฟนบอล จนต้องหยิบหน้ากากขึ้นมาใส่

แต่เมื่อแฟนบอลได้รู้ถึงความจริงว่าที่เขาสวมหน้ากากหลังจากที่ยิงประตู นั่นเป็นเพราะเขาต้องการที่จะให้กำลังใจหนูน้อยวัย 8 ขวบที่กำลังต่อสู้โรคมะเร็ง ด้วยการโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาว่า “ขอให้นายรู้ไว้ว่า นายจะยังมีเรายืนเคียงข้างนายเสมอ ในชีวิตหนึ่งที่ได้เกิดมาดูโลกอันสวยงามใบนี้ ฉันจะขอให้คำมั่นสัญญาว่า ฉันจะอยู่ข้างเธอ และฉลองการหายจากโรคที่นายกำลังเผชิญอยู่ด้วยกัน”


 ทีมงาน sbobet สนับสนุนเว็บไซด์ดีมีคุณภาพให้ท่านที่ชอบพนันกีฬาต่าง ๆ เพียง ท่านสมัครสมาชิกกับพนักงานสาวสวยของเราท่านก็จะได้ แทงบอล แทงบอลออนไลน์ และพนันกีฬาต่าง ๆ ได้เเล้ว ติดต่อเราได้ตลอด 24 ชัวโมง

No comments:

Post a Comment