Sunday, August 23, 2015

SBOBET เผย ฮิวจ์สเซ็ง!เจอหงส์ตีหม้อพังช่วงท้ายเจ็บ 23/8/2015

SBOBET-ฮิวจ์สเซ็ง!เจอหงส์ตีหม้อพังช่วงท้ายเจ็บ
SBOBET-ฮิวจ์สเซ็ง!เจอหงส์ตีหม้อพังช่วงท้ายเจ็บ
มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือชื่อดังของสโมสรสโต๊ก ซิตี้ ออกอาการเจ็บใจสุดๆ หลังจากที่ทีมเปิดบ้านเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ให้กับ หงส์แดง สโมสรลิเวอร์พูล เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา ด้วยสกอร์ 0-1 โดย ฮิวจ์ส ได้เผยว่า ดูจากรุปเกมแล้วผลเสมอ น่าจะเป็นสิ่งที่สมควรเกิดขึ้นที่สุด แต่กลับเป็นฝ่ายแพ้ เพราะลูงยิงอันสุดสวยของ คูตินโญ่ ในช่วงก่อนหมดเวลาเพียงไม่กี่นาที

มาร์ค ฮิวจ์ส ได้กล่าวว่า “ มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมาก ที่เราไม่สามารถยันเสมอได้ในเกมนี้ รูปเกมของเราถือว่าไม่ได้ด้อยกว่า สโมสรลิเวอร์พูล พวกเราลงสนามด้วยความทุ่มเท และทำผลงานกันออกมาได้ดีมาก แต่โชคร้ายที่เรามาเสียประตูในช่วงท้ายเกม ซึ่งส่งผลให้เราเสียแต้มที่สำคัญในเกมแรกของ พรีเมียร์ลีก มันทำให้ผมรู้สึกเจ็บปวดมากกับผลสกอร์ที่ออกมาเป็นแบบนี้ แต่ผมได้บอกลูกทีมแล้วว่า ในเกมนัดต่อๆไป เราจะสามารถเก็บแต้มได้แน่นอน ”
 
ซึ่งในเกมในช่วงครึ่งแรก สโมสรสโต๊ค ซิตี้ ของ มาร์ค ฮิวจ์ส ถือว่าสามารถเล่นได้ตามระบบที่วางไว้ และมีโอกาสที่จะทำประตู สโมสรลิเวอร์พูล อยู่หลายครั้ง และในช่วงก่อนหมดเวลาเพียง 2 นาที ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมหงส์แดง ก็สามารถทำประตูชัยให้กับทีมได้สำเร็จ จากการยิงประตูที่สวยงาม ทำให้สโมสรลิเวอร์พูล เก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ

สนับสนุนข่าวโดย เว็บไซต์แทงบอลออนไลน์ ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นเอาใจสมาชิกใหม่ที่สนใจสมัครสมาชิกSBOBET ด้วยโปรโมชั่นสมัครสมาชิกใหม่รับเพิ่มสูงถึง 50% สอบถามรายละเอียดการสมัครได้ที่นี่ ตลอด 24 ชั่วโมง

No comments:

Post a Comment