Wednesday, September 16, 2015

SBOBET เผย ลาห์มลั่นเลิกเล่นฟุตบอลปี2019 16/9/2015

SBOBET-ลาห์มลั่นเลิกเล่นฟุตบอลปี2019
SBOBET-ลาห์มลั่นเลิกเล่นฟุตบอลปี2019
ฟิลิปป์ ลาห์ม นักค้าแช้งฝีเท้าดีของทัพ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ทีมชั้นนำแห่งวงการลูก
หนัง บุนเดสลีกา เมืองเบียร์ ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อหนังสือพิมพ์รายวันชั้นนำ บิลด์ เมื่อวันพุธที่ 9 ก.ย. ที่ผ่านมาว่า ตนเองนั้นวางเป้าหมายจะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพในปี 2018 หรืออีก 3 ปีต่อจากนี้

ทั้งนี้ ลาห์ม ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ผมจะขอย้ำให้ฟังชัดๆอีกสักครั้ง ว่า ผมจะโบกมือลาจากวงการลูกหนัง ผมจะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพในปี 2018 หรือออีก 3 ปีต่อจากนี้ มันเป็นป้าหมายที่ผมได้กำหนดเอาไว้ตั้งแต่แล้ว และผมก็รู้สึกดีนะที่ตนเองนั้นสามารถระบุระยะเวลาที่จะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพของตนเอง เพราะผมมองว่าถ้าหากว่าเราไม่สามารถตอบได้ว่า เมื่อไรเราจะเลิกเล่นฟุตบอล มันคงจะเป็นเรื่องที่ทำใจลำบาก ถ้าวันหนึ่งเรายังอยากจะเล่นฟุตบอล แต่ปัจจัยอะไรหลายๆอย่าง ทำให้เราต้องเลิกเล่น ตลอดเวลาที่ผมประกอบอาชีพค้าแข้ง ผมมีความสุขมาก และผมก็ทำมันอย่างเต็มที่แล้ว ผมไม่รู้สึกเสียดายอะไรเลย”

อย่างไรก็ตาม ลาห์ม เป็นนักค้าแข้งที่ได้ออกมาแจ้งให้ทราบว่า เจ้าตัวนั้นจะเลิกเล่นฟุต
บอลทีมชาติ เยอรมัน แล้ว หลังจากที่ช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะจากทีมคู่แข่งจากทีมชาติ อาร์เจนติ
น่า มาได้อย่างที่หวัง และยังช่วยทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลอาชีพประจำปี 2014 ที่เมืองแซมบ้า ได้


สนับสนุนข่าวโดยเว็บไซต์แทงบอลออนไลน์ ที่เปิดตัวกับโปรโมชั่นใหม่ล่าสุดต้อนรับสมาชิกใหม่รับด้วยการแจกยอดโบนัสสูงถึง 50% จากยอดที่คุณฝากเข้ามา หากคุณไม่อยากพลาดโปรโมชั่นดีๆแบบนี้ติดต่อเจ้าหน้าที่ SBOBET ได้แล้ววันนี้ตลอด 24 ชั่วโมง

No comments:

Post a Comment