Wednesday, January 13, 2016

SBOBET เผย เฮียตัน ลั่นอาจจะคิดลาทีมชาติหลังจบยูโร 13/1/2015

SBOBET-เฮียตัน ลั่นอาจจะคิดลาทีมชาติหลังจบยูโร
SBOBET-เฮียตัน ลั่นอาจจะคิดลาทีมชาติหลังจบยูโร

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่งของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แห่งลีกเอิง เปรยๆ ว่าไม่แน่ว่าหลังจากที่จบการแข่งขันในระดับทีมชาติ ซึ่งตอนนี้สวีเดนซึ่งถือว่าเป็นทีมชาติบ้านเกิดของเขา สามารถตีตั๋วเข้าไปเล่นในรอบต่อไปของรายการยูโร 2016 ซึ่งจะมีขึ้นอีกครั้งในรอบสุดท้ายที่ประเทศฝรั่งเศสในปีหน้า เขาอาจจะไม่ขอติดทีมชาติอีกต่อไป พร้อมกับบอกว่านี่คือสิ่งที่เขาคิดเอาไว้เท่านั้นแต่ยังไม่มีการตัดสินใจแต่อย่างใด

ดาวยิงดีกรีดาวซัลโวของสโมสรใหญ่ของลีกเอิง ลงสนามรับใช้ทีมชาติบ้านเกิดของตัวเองไปแล้วทั้งสิ้น 111 นัดด้วยกัน และยังทำประตูช่วยทีให้เก็บชัยชนะกลับมาได้ถึง 62 ประตู และยังเป็นคนที่ทำให้ทีมชาติสวีเดนกลายเป็นอีกหนึ่งทีมที่สามารถยืนในแถวหน้าของยุโรปได้ไม่ยาก แต่ทันทีที่มีการประกาศออกมาว่าเขาจะมีชื่อติดอยู่ในการทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกเขากลับเผยว่ายังไม่คอนเฟิร์มว่าเขาจะอยู่เล่นให้อีกหรือไม่

“ตอนนี้ผมกำลังมีความสุขกับการเล่นฟุตบอล ให้กับทั้งทีมชาติและสโมสร ในหัวของผมตอนนี้คือคิดว่าเกมต่อไปผมจะเล่นอย่างไรให้ทุกอย่างมันออกมาดีที่สุด และสำหรับเรื่องของทีมชาติ บางทีผมอาจจะพอแค่นี้แล้วล่ะ ผมรุ้สึกว่าผมรับหน้าที่นี้มานาน และผมเองก็อยากจะเห็นนักเตะรุ่นใหม่เข้ามาทำหน้าที่นี้ดูบ้าง ซึ่งผมคิดว่าบางทีผมอาจจะไม่ขอเล่นทีมชาติต่อไปหลังจากที่จบยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส แต่นี่คือความคิดของผมเท่านั้น ส่วนการตัดสินใจที่แน่ชัดคงจะต้องรอกันต่อไป”

สนับสนุนข่าวโดย เว็บไซต์ SBOBET ที่สามารถเข้าเล่นได้ทั้งทางโทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุค ไอแพด แท็บเล็ต เนื่องจากเราได้เตรียมช่องทางเข้าที่สามารถเข้าได้แน่นอน 100% มาเตรียมไว้ให้แก่สมาชิกแทงบอลออนไลน์ที่นี่แล้ว

No comments:

Post a Comment