Monday, January 18, 2016

SBOBET เผย กุนซือ สาลิกา เซ็ง หลังลูกทีมทำดีที่สุดเจ๊าวิลล่า 18/1/2015

SBOBET-กุนซือ สาลิกา เซ็ง หลังลูกทีมทำดีที่สุดเจ๊าวิลล่า
SBOBET-กุนซือ สาลิกา เซ็ง หลังลูกทีมทำดีที่สุดเจ๊าวิลล่า
สตีฟ แม็คคลาเรน ผู้จัดการทีมคนเก่งของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขารู้สึกเซ็งๆ และไม่ค่อยพอใจกับผลงานของลูกทีมของเขาสักเท่าไหร่นัก เพราะว่าจริงๆ แล้วเกมนี้เขาตั้งเป้าเอาไว้ว่าจะต้องเป็นฝ่ายที่สามรถเก็บ 3 คะแนนมาจากแอสตัน วิลล่า สโมสรร่วมลีกซึ่งตอนนี้กำลังรั้งท้ายตารางอย่างเหนียวแน่น แต่ทันทีที่เกมจบผลสกอร์ที่เกิดขึ้นทำให้สาลิกาดงจำเป็นต้องแบ่งแต้มกับทาง สิงห์ผงาดไปในทันที

“ความจริงแล้วเกมนี้ผมต้องการ 2 เกมที่เหลือกลับมาด้วย มากที่สุด เพราะมันเป็นคะแนนที่สำคัญสำหรับเราไม่น้อยเลย ตอนนี้เราเป็นทีมที่รอดพ้นจากโซนตกชั้น แต่มันก็ยังไม่มีอะไรที่แน่นอนและสามารถชี้ชัดได้ว่าเราคือทีมที่สามารถเล่นในพรีเมียร์ลีกซีซันนี้หน้าต่อไป และมันจึงทำให้ผมมักจะย้ำกับลูกทีมของเราเสมอว่าเราควรจะงัดฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาเล่นเพื่อเก็บ 3 แต้มแม้ว่าเราจะพ้นจากเขตสีแดงตรงนั้นมาแล้ว”

“เกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่เรามีโอกาสมากมาย แต่เราไม่สามารถทำมันสำเร็จ และผมยอมรับว่าผมกำลังเสียดาย 2 คะแนนที่มันไม่ได้เป็นของเราอีกต่อไปทันทีที่เกมการแข่งขันสิ้นสุดลง ผมรู้ดีว่า เกมนี้แอสตัน วิลล่า ถือว่าเป็นทีมที่เล่นได้ดีและน่ากลัวอีกครั้ง และแม้ว่าเกมนี้เราจะต้องแบ่งแต้มไปให้กับวิลล่า แต่เกมต่อไปเราจะไม่มีทางยอมแบ่งแต้มอีกเป็นอันขาด เราไม่อยากจะกลับไปเริ่มต้นใหม่ที่เดอะ แชมเปี้ยน ชิพ อีกแล้ว”

สนับสนุนข่าวโดยเว็บไซต์ SBOBET ที่ไม่ว่าคุณจะอยู่มุมไหนของโลกก็สามารถรับรู้ข่าวสารของวงการลูกหนังได้ทุกวัน เพราะเราได้ทำการสือเสาะหาข่าวคราวน่าสนใจมาอัพเดตให้คุณได้ค้นหาไว้แล้วที่นี่ที่เดียว ที่เว็บไซต์แทงบอลออนไลน์ SBOBET

No comments:

Post a Comment