Wednesday, January 27, 2016

SBOBET เผย กาบาเยโร่ มั่นใจเรือสามารถสอยเมสซี่ได้แน่ 27/1/2016

SBOBET-กาบาเยโร่ มั่นใจเรือสามารถสอยเมสซี่ได้แน่
SBOBET-กาบาเยโร่ มั่นใจเรือสามารถสอยเมสซี่ได้แน่
วิลลี กาบาเยโร่ ผู้รักษาประตูมือสำรองของเรือใบสีฟ้า มั่นใจว่าสโมสรของเขามีดีและมีเงินทุนหนามากพอที่จะดึง ลีโอเนล เมสซี่ มาร่วมงานในอนาคตอันใกล้ ซึ่งเขายอมรับว่าตอนนี้ทีมของเขากำลังมีแนวโน้มที่ดีมากขึ้น แต่ก็ยังไม่มากพอที่จะทำให้เขามั่นใจว่าสามารถแซงหน้าทีมคู่แข่งอย่าง อาร์เซนอล และเลสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงเอาไว้เหมือนเดิม พร้อมกับว่าเขาเชื่อใจเพื่อนร่วมทีมของเขาทุกคนว่าจะสามารถทำได้อย่างแน่นอน

ในฤดูกาลนี้ เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่าและกองหน้าเบอร์ 10 ของบาร์เซโลน่า กลายเป็นนักเตะในแดนหน้าที่มีเนื้อหอมมากเป็นพิเศษ เพราะนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาเขามักจะมีข่าวกับทีมต่างๆ มากมาย และแต่ละทีมที่ตกเป็นข่าวกับเขานั้นล้วนแล้วแต่เป็นทีมที่ใหญ่ของแต่ละลีกอีกด้วย แต่ไม่นานข่าวดังกล่าวก็มักจะเงียบหายไปในที่สุด แต่ก็ยังมีข่าวการย้ายทีมของเขาเป็นระยะ

“เรื่องนี้เป็นเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจมากที่สุด และผมก็เชื่อว่าหากทีมของผมตั้งใจจะดึงตัวของเขามาจริงๆ แล้วล่ะก็ มันไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับทีมของเราเลย จริงๆ แล้วผมเองก็อยากจะให้ทีมของเราดึงตัวของเขามาร่วมงานได้จริงๆ นะ เพราะว่าผมเองอยากจะร่วมงานกับเขา และหากเขาสนใจจะย้ายมาที่นี่ มันจะไม่ใช่ปัญหาใหญ่สำหรับทีมของเราเพราะผมเชื่อว่าต้นสังกัดของผมมีเงินทุนหนาพอที่จะดึงตัวเขามา

สนับสนุนข่าวโดย สุดยอดบริการดีๆจากเว็บไซต์ SBOBET ชื่อดังระดับโลก ที่เปิดบริการตอบปัญหาสมาชิกแทงบอลออนไลน์ทุกท่านตลอด 24 ชั่วโมง ยินดีตอบ และรับฟังทุกปัญหา

No comments:

Post a Comment