Sunday, February 21, 2016

SBOBET เผย ฮิวส์ปลื้มช่างปั้นหม้อเสมอปืน 21/2/2016

SBOBET-ฮิวส์ปลื้มช่างปั้นหม้อเสมอปืน
SBOBET-ฮิวส์ปลื้มช่างปั้นหม้อเสมอปืน

มาร์ค ฮิวจ์ นายใหญ่ของทัพ “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ค ซิตี้ ทีมชั้นนำแห่งวงการลูกหนัง พรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกว่า ตนเองมีความสุขที่ต้นสังกัดของตนเองนั้น เจ๊ากับทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง “เดอะกันเนอร์ส” อาร์เซน่อล ด้วยคะแนน 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา

สำหรับการฟาดแข้งในแมตช์ดังกล่าว ทั้งสองฝ่าย ต่างโชว์ฟอร์มและฝีเท้าได้อย่างดุดัน จนส่งผลให้นาบทวารของทั้งสองต้องโชว์ฟอร์มการเล่นอย่างเต็มกำลังที่สุด อยู้หลายครั้ง แต่สุดท้ายผลการแข่งขันก็จยลงด้วยการเสมอกัน และต้องแบ่งแต้มกันไปคนละ 1 คะแนน ทั้งนี้ ฮิวส์ได้ออกมากล่าวผ่าน บีบีซี สปอร์ต สื่อวงการลูกหนังแห่งเกาะอังกฤษว่า “มันเป็นการฟาดแข้งที่กินกันไม่ลง ทั้งสองทีมต่างมีฟิร์มทการเล่นที่ดี มีโอกาสนั้นการพังตาข่าย หากดูจากภาพรวมผมเองก็มีคส่ามทสุขกับผลแบบนี้ เพราะมันแสงให้เห็นถึงความก้าวหน้า และพัฒนาการเล่นของเรา”


อย่างไรก็ตาม ฮิวจ์ ได้ออกมากล่าวว่า “ เราทำให้ทุกคนเห็นว่า เรามีความมั่นใจในฝีเท้าและฟอร์มการเล่นของเรา มันมีจังหวะที่ทัพ “เดอะกันเนอร์ส” ได้ครองบอลในริมกรอบเขติโทษแต่ว่าทำอะไรได้ไม่มาก ซึ่งเราก็ทำแบบเดียวกันเขาได้เช่นกัน มันจึงเป็นการแข่งขันที่ใกล้เคียงกินกันไม่ลง มีช่องทางที่ดีหลายรอบ ที่จะพาบอลเขาไปในเขตกรอบโทษได้ เรื่องเดียวที่ผมพอจะต่อว่าได้คือ เราไม่มีความกล้าพอที่จะทำแบบนั้น เราตัดสิใจไม่ขาด”

สนับสนุนข่าวโดย สุดยอดบริการดีๆจากเว็บไซต์ SBOBET ที่คอยเปิดบริการการแทงบอล แทงบอลออนไลน์ หรือพนันกีฬาต่าง ๆ รอท่านเข้ามาร่วมสนุกอยู่ รวยเเน่นอน เพียงท่านติดต่อพนักงาน Sbobet เรา ท่านก็สามารถร่วมสนุกกับการพนันได้ทันที

No comments:

Post a Comment