Friday, February 26, 2016

SBOBET เผย ลาซิโอ คว้า บิเซวิช เข้ารังเรียบร้อยแล้ว 27/2/2016

SBOBET-ลาซิโอ คว้า บิเซวิช เข้ารังเรียบร้อยแล้ว
SBOBET-ลาซิโอ คว้า บิเซวิช เข้ารังเรียบร้อยแล้ว

ลาซิโอ สโมสรชื่อดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยันแล้วว่าตอนนี้พวกเขาได้คว้าตัว มิลาน บิเซวิช กองหลังชาวเซิร์บ มาร่วมงานได้เรียบร้อยแล้ว และตอนนี้ได้ทำการเซ็นสัญญากับนักเตะคนดังกล่าวไปแล้วด้วย โดยสัญญาที่เขาเพิ่งจะได้รับไปนั้นมีเวลาที่ทำให้เขาสามารถพิสูจน์ตัวเองกับทาง ลาซิโอ ได้นานถึง 2 ปี ครึ่งด้วยกัน และเจ้าตัวก็เผยว่าตอนนี้เขารู้สึกดีใจมากที่สุดที่ได้รับความไว้วางใจจากลาซิโอ

ทันทีที่ทาง อินทรีย์ ฟ้า -ขาว ตัดสินใจเปิดการเจรจากับทาง โอลิมปิก ลียง อย่างเป็นทางการ พร้อมกับยืน่ข้อเสนอที่น่าสนใจให้กับทางสโมสรชื่อดังในลีกเอิง เป็นการแลกเปลี่ยนและทำให้ทางด้านทีมใหญ่ในเมืองน้ำหอมตัดสินใจตอบรับข้อเสนอดังกล่าวทันที ก่อนที่จะมีการยื่นหมูยืน่แมวกันในที่สุด และทำให้ บิเซวิช กลายเป็นน้องใหม่ของกองทัพอินทรีย์ ฟ้า -ขาว อย่างเป็นทางการในทันที


“ผมขอบอกว่านีคือสิ่งที่ดีที่สุดอีกครั้งหนึ่งที่ผมได้รับ และเป็นโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับการเป็นนักเตะของผมเลยก็ว่าได้ ตอนนี้ผมคือหนึ่งในนักเตะของ ลาซิโอ แล้ว และผมก็ขอสัญญาว่าผมจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ ตอนนี้ผมตื้นเต้นไม่น้อยกับการได้ลงสนามเล่นให้กับต้นสังกัดใหม่ของตัวเองอีกครั้งและความรู้สึกนั้นมันก็คือผมเริ่มจะกระหายเกมมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย”

สนับสนุนข่าวโดย สุดยอดบริการดีๆจากเว็บไซต์ SBOBET ที่คอยเปิดบริการการแทงบอล แทงบอลออนไลน์ หรือพนันกีฬาต่าง ๆ รอท่านเข้ามาร่วมสนุกอยู่ รวยเเน่นอน เพียงท่านติดต่อพนักงาน Sbobet เรา ท่านก็สามารถร่วมสนุกกับการพนันได้ทันที

No comments:

Post a Comment