Sunday, April 24, 2016

SBOBET เผย ซูม่า ลั่น ขอพา สิงห์จบท็อปโฟร์ให้ได้ 24/4/2016

SBOBET-ซูม่า ลั่น ขอพา สิงห์จบท็อปโฟร์ให้ได้
SBOBET-ซูม่า ลั่น ขอพา สิงห์จบท็อปโฟร์ให้ได้

เคิร์ท ซูม่า กองหลังมากประสบการณ์ของเชลซี ออกมาลั่นวาจาเอาไว้ว่าซีซันนี้พวกขเาจะต้องจบอันดับที่ที่ดีที่สุดให้กับทีมให้ได้ นั่นก็คือท็อปโฟร์ของตาราง แม้ว่าตอนนี้พวกเขาจะรั้งอันดับที่ 13 ของตาราง และที่สำคัญในเกมล่าสุด ในนัดที่ 23 ของพวกเขานั้น เชลซี สามารถล้มอาร์เซนอล ลงได้อย่างสวยงาม และทำให้ตอนนี้นักเตะของทีมทุกคนนั้นกำลังมั่นใจในฟอร์มการเล่นของตัวเองเป็นอย่างมากของมากที่สุดอีกด้วย

“การทำอะไรสักอย่างมันจะต้องมีเป้าหมายที่ชัดเจน ที่ผมพูดถูกต้องใช่ไหม ตอนนี้เรากำลังกลับมามีฟอร์มที่ดีและน่าจับตามองเหมือนเดิม เรามีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมากขึ้น และผมก็หวังว่ามันจะอยู่กับเราต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าจะจบฤดูกาล ผมอยากให้มันเป็นอย่างนั้นนะ และถ้าถามว่าตอนนี้ผมพอใจไหมกับฟอร์มการเล่นตัวของตัวเองและของทุกคนในทีม ผมบอกได้เลยว่าผมพอใจมากที่สุด”

“และถ้าจะถามว่าเป้าหมายของเราทุกคนในตอนนี้คืออะไร ผมบอกได้อีกนั่นแหละว่าเราจะไม่ขอจบอันดับของเราเองไว้ที่กลางตารางอย่างแน่นอน เราไม่ชอบที่ต้องให้ฤดูกาลนี้มันจบลงเพียงเท่านั้น ดังนั้นก้าวต่อไปของเราก็คือเก็บ 3 คะแนนต่อไปเรือ่ยๆ และสุดท้ายเราคาดหวังว่าเราจะเป็นหนึ่งใน 4 ทีมที่สามารถคว้าตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก ไปครองได้ ซึ่งแน่นอนว่าตอนนี้ผมเองก็หวังให้เป็นอย่างนั้นโดยเร็วที่สุด”

สนับสนุนข่าวโดย แหล่งข่าววงใน SBOBET ที่จะคอยนำข่าวคราวความเคลื่อนไหวของเหล่านักฟาดแข้ง จากสโมสรน้อยใหญ่ต่างๆมาอัพเดตให้สมาชิกแทงบอลออนไลน์ ได้ทราบกันทุกวันที่นี่

No comments:

Post a Comment