Wednesday, May 11, 2016

SBOBET เผย ชิรูด์ ลั่นปืนใหญ่มีนักเตะดีพอแล้ว 11/5/2016

SBOBET-ชิรูด์ ลั่นปืนใหญ่มีนักเตะดีพอแล้ว
SBOBET-ชิรูด์ ลั่นปืนใหญ่มีนักเตะดีพอแล้ว


โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าหุ่นล่ำของอาร์เซนอล สโมสรชื่อดังของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจว่าสำหรับตอนนี้เขาเชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมของเขาทุกคนนั้นถือว่าเป็นนักเตะที่มีฟอร์มที่ดีมากพอแล้วและเขาเชื่อว่าสำหรับซีซันนี้พวกเขาทุกคนมีดีมากพอที่จะสามารถสอยตำแหน่งแชมป์ในรายการต่างๆ มาเป็นของตัวเองได้แน่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นถ้วยที่ปืนใหญ่เฝ้าคอยมานานถึง 11 ปีด้วยกัน


ในซีซันนี้อาร์เซนอลคือทีมใหญ่ของพรีเมียร์ลีกที่ยังคงรักษาฟอร์มของตัวเองได้เป็นอย่างดี จนกระทั่งสามารถขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางได้ในที่สุด และมีความเป็นไปได้ว่าพวกเขาจะสามารถชูถ้วยแชมป์ลีกใหญ่ที่สุดของเมืองผู้ดีในซีซันนี้ได้ไม่ยาก เพราะความแข็งแกร่งบวกกับการรักษาฟอร์มของตัวเองเอาไว้แม้ว่าจะมีข่าวว่านักเตะภายในทีมนั้นได้บาดเจ็บมาโดยตลอดก็ตาม


“ตอนนี้นะเหรอ ผมคิดว่าทีมของผมมีความแข็งแกร่งมากพอแล้วนะ เราไม่จำเป็นต้องมีใครเข้ามาเพิ่มเติมอีก อย่างที่ผู้จัดการทีมของเราพูดมาโดยตลอดว่าเราไม่ควรจะดึงใครมาตอนนี้ และอีกอย่างเราทุกคนต่างพิสูจน์ตัวเองว่าเรามีดีมากแค่ไหนที่จะทำให้ทีมไปได้ไกลถึงตำแหน่งแชมป์อีกด้วย และสำหรับเกมที่เหลืออยู่ผมเชื่อว่าเราจะทำงานของตัวเองออกมาเป็นอย่างดีพร้อมกับเราจะชูถ้วยพรีเมียร์ลีกให้ทุกคนได้เห็นกันอีกด้วย”

สนับสนุนข่าวโดย เว็บแทงบอลออนไลน์ ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นสุดยอดเว็บพนันบอลที่ดีที่สุด และมีการบริการที่ดีเบี่บมที่สุด หากท่านต้องการคำปรึกษา หรือ คำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SBOBET ติดต่อเจ้าหน้าที่สโบเบ็ต ตลอด 24 ชั่วโมง

No comments:

Post a Comment