Sunday, May 29, 2016

SBOBET เผย อลอนโซ่ รับเสือยังเหมือนเดิมไม่มีแปลี่ยนแปลง 29/5/2016

SBOBET-อลอนโซ่ รับเสือยังเหมือนเดิมไม่มีแปลี่ยนแปลง
SBOBET-อลอนโซ่ รับเสือยังเหมือนเดิมไม่มีแปลี่ยนแปลง

ชาบี อลอนโซ่ กองกลางตัวเก่งของ เสือใต้ ยืนยันว่าทีมของเขานั้นไมได้มีเรื่องหรือปัญหาภายในเกิดขึ้นแต่อย่างใด และสำหรับตอนนี้ทีมของเขาก็ยังเป็นทีมเดิมที่เพิ่มเติมคือความแแกร่งนั่นเอง ซึ่งเขาเผยว่าตอนนี้ทุกอย่างในทีมยังคงเหมือนเดิม การซ้อมที่เป็นไปตามที่ตั้งเป้ากันเอาไว้ และอีกอย่างแม้ว่าตอนนี้ข่าวเรื่องการย้ายออกของเปปจะเป็นข่าวดังแต่เขาก็ยังไม่หวั่นใจแต่อย่างใดเกี่ยวกับเรื่องนั้นแต่อย่างใด

“ผมมองว่าทีมของเราก็ยังเป็นทีมของเราวันยังค่ำ เรายังเล่นกันเหมือนเดิมและไม่มีเปลี่ยนแปลง แม้ว่าเกมทีเ่พิ่งจะผ่านมาในวันที่เราพบกับ เลเวอร์คูเซ่น เราจะทำได้ดีแค่เพียงเสมอกับพวกเขา แต่ก็อย่างที่ทุกคนเห็นนั่นแหละว่าเราทำเต็มทีแ่ล้วและพวกเขาเป็นทีมที่แกร่งจริงๆ พวกเขาทำได้ดีตลอดทั้งเกม ข้อนี้เราต้องยกให้เขาเลย เรามีช่องที่จะเจาะประตูได้ยากมากเพราะพวกเขารับการได้เหนียวกว่า”


“และเกมที่เราเสมอกับพวกเขามันไม่ได้เกี่ยวข้องกับการที่เรามีข่าวว่าทีมของเรากำลังจะเสีย เปป กวาดิโอลาร์ ไป เป็นการถาวรและอีกอย่างสำหรับข่าวเรืองที่เราทะเลาะกันในทีมมันไม่ได้เกี่ยวข้องกับเกมที่ผ่านมาเลย ผมฮานะสำหรับข่าวที่ออกมาอย่างนั้น และผมก็หวังว่าเกมต่อไปเราจะทำได้ดีอย่างต่อเนืองและเก็บ 3 คะแนนมาได้อย่างที่ตั้งใจเอาไว้ เพราะซีซันนี้เราตั้งเป้าเอาไว้ที่แชมป์เหมือนเดิม”

สนับสนุนข่าววงการกีฬาโดย เว็บไซต์แทงบอลออนไลน์ ที่ได้รับการการันตีแล้วว่ามีราคาบอลที่ดีที่สุด และได้รับผลตอบแทนคุ้มที่สุด หากคุณกำลังมองหาเว็บไซต์เพื่อเสี่ยงดวง ให้SBOBET ดูแลคุณนะคะ

1 comment:

  1. combined And getting 6 or more gclub online points will not be able to request a 3rd card. This is the reason why

    ReplyDelete