Wednesday, May 18, 2016

SBOBET เผย มาต้า รับ เซ็งไม่หายหลังชวด 3 แต้ม 18/5/2016

SBOBET-มาต้า รับ เซ็งไม่หายหลังชวด 3 แต้ม
SBOBET-มาต้า รับ เซ็งไม่หายหลังชวด 3 แต้ม

ฆวน มาต้า  กองกลางและเพลย์เมกเกอร์ของกองทัพผีแดง ยอมรับว่าเกมที่เพิ่งจะผ่านมานั้นเป็นเกมที่เขาเองก็ยังเสียดายไม่หาย  หลังจากตอนแรกเขาคิดว่าเกมนี้ป็นพวกเขาที่น่าจะไ้ดรับชัยชนะกลับมา แต่ก็ไม่ได้เป็นอย่างที่เขาคิดเอาไว้ เมื่อช่วงท้ายเกม พวกเขาต้องเสียประตูให้กับทางเชลซีในที่สุด และถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่เขาเองก็ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นมาได้
แต่อย่างไรก็ตามเขาบอกว่าเกมต่อไปเขาจะทำหน้าที่ให้ตัวเองดีกว่าเดิมอีกด้วย

สำหรับเกมนัดที่ 25 ที่ผีแดงพบกับ สิงโตน้ำเงินครามนั้นถือว่าเป็นเกมที่น่าพอใจถ้าไม่หวังผลชนะ แต่อย่างไรก็ตามเกมนี้ทำให้นักเตะทุกคนของผีแดงเสียดายมากที่สุด เพราะว่าพวกเขาต้องชวด 3 คะแนนที่สมควรจะเป็นของเขามากที่สุดไปอย่างน่าเสียดาย หลังจากที่ทีได้เจ้าตัววัย 22 ปี อย่าง เจสซี่ ลินการ์ด ทำประตูขึ้นนำให้กับทีมได้สำเร็จ แต่สุดท้ายก็เป็นคอสต้าที่ซัดประตูตีเสมอในตอนท้าย

“มันเป้นเกมที่เราจำได้ดีเพราะว่าเกมนี้เราเล่นดีอย่างเห็นได้ชัด ผมเองก็พอใจกับผลงานของเราทุกคน แต่น่าเสียดายตรงที่เราไม่สามารถเก็บ 3 คะแนนจากเกมนี้ได้นั่นเอง มันน่าเสียดายนะที่เราไม่สามารถทำอย่างที่หวังเอาไว้ได้ แต่ถึงอย่างไรก็ตามเกมนี้เราทำให้ทุกคนเข้าใจดีว่าเราดีพอแล้วหรือยังสำหรับแฟนบอล และเรามีพัฒนาการที่ดีมากขึ้นกว่าเดิมแค่ไหน และผมก็มั่นใจว่าเกมต่อไปเราจะรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ”

สนับสนุนข่าวโดยทีมงาน SBOBET มีบริการเเทงบอลออนไลน์หรือการพนันบอลต่าง ๆ รวมทั้งโปรโมชั่นหลากหลายที่ให้ท่านเลือก เเละมีคำเเนะนำที่เเม่นยำ ไว้สำหรับตอบลูกค้าตลอดเวลา สนใจสมัครสมาชิกกับเราได้เลยวันนี้

No comments:

Post a Comment