Monday, May 9, 2016

SBOBET เผย ฮาร์ท ยก เปเยฯ เป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยมที่สุด 9/5/2016

SBOBET-ฮาร์ท ยก เปเยฯ เป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยมที่สุด
SBOBET-ฮาร์ท ยก เปเยฯ เป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยมที่สุด

โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของเรือใบสีฟ้า ลั่นว่า มานูเอล เปเยกรินี่ ถือว่าเป็นผู้จัดการทีมอีกคนหนึ่งที่เหมาะสมกับตำแหน่งกุนซือที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่เขาเคยร่วมงานมา และการจากไปของเขาในซีซันนี้ ฮาร์ท ยังบอกว่าจะเป็นการอำลาทีมของ เปเยกรินี่ ที่นักเตะทุกคนพร้อมจะทำให้เป็นการอำลาทีมที่สมศักดิ์ศรีมากที่สุด แม้ว่าจะต้องเหนื่อยเป็นสองเท่าตัวเขาก็ยอมทำ

เปเยกรินี่ ถือว่าเป็นผุ้จัดการทีมที่มีผลงานที่คงเส้นคงวาอีกคนหนึ่ง นับตั้งแต่เขาก้าวเท้าเข้ามานั่งเก้าอี้เป็นผู้จัดการทีมให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2013 โดยผลงานของเขากับการรับงานเป็นกุนซือให้กับทีมดังในพรีเมียร์ลีก นั่นก็คือ เขาสามารถพาทีมสอยแชมป์พรีเมียร์ลีก มาได้  1 สมัย และลีก คัพ มาครองได้อีก 1 สมัย แถมในซีซันนี้เขายังเป็นกุนซือที่ยังพาทีมลุ้นแชมป์ถึง 4 รายการด้วยกัน

“ในเกมที่เหลือของเราทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นเกมในรายการใหญ่มากแค่ไหน เป้าหมายของเราก็คือเราจะทำงานให้เต็มที่เพื่อเป็นของขวัญวันอำลาของ เปเยกรินี่ ตอนนี้เรามีถ้วยที่อยู่ในมือของเรามากถึง 4 รายการด้วยกัน และเรามีสิทธิ์ที่จะได้มันทุกรายการ และมันก็ขึ้นอยู่กับว่าเราจะทำได้ดีมากแค่ไหนเท่านั้น แต่สำหรับตอนนี้ผมมั่นใจว่าเราจะต้องทำมันได้ดีที่สุดเราพร้อมแล้วที่จะทำให้ฤดูกาลสุดท้ายของเปเยกรินี่กับการเป็นกุนซือซิตี้จบลงด้วยความสวยงามและประทับใจมากที่สุด”

สนับสนุนข่าวโดย เว็บไซต์SBOBET ที่มีการตอบโจทย์ทั้งสมาชิกเก่าและสมาชิกใหม่ด้วยโปรโมชั่นใหม่ๆทุกเดือน แล้วคุณจะรู้ว่าแทงบอลออนไลน์ แบบสนุกสุดขีดเป็นอย่างไร

No comments:

Post a Comment