Monday, December 23, 2013

มูรินโญ่ กังวลต้องเจอ"เมซุต"ลูกทีมเก่า ในเกมมันเดย์ไนต์



วันนี้sbobetบิ๊กแมตซ์”มันเดย์ไนต์  ระหว่าง อาร์เซน่อล ปะทะ เชลซี เป็นอีกหนึ่งคู่น่าจับตามองสุดๆ   โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สิงห์บูลล์ เชลซี ออกมาเผยผ่านสื่อSBOBET นัดนี้ถือเป็นหนึ่งนัด ที่น่าหนักใจ เพราะเราต้องเจอทีมอันดับ 3 ของตารางอย่างอาร์เซน่อล อีกทั้งเราต้องเล่นนอกบ้าน เกมนี้เราจึงประมาทไม่ได้ เรื่องผู้เล่นที่น่าเป็นห่วง ก็คงจะเป็น อดีตนักเตะ ชุดขาว”เมซุต โอซิล” ซึ่งผมรู้ดีว่าฟอร์มการเล่นเขาเป็นอย่างไร เขาเป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมมาก ในตอนที่ค้าแข้งอยู่ในลีก ลาลีกาสเปน และเป็นผมเองที่เป็นคนดึงเขามาอยู่ในนักเตะ ราชันชุดขาวในปี 2010  โชเซ มูรินโญ่ ยังกล่าวผ่านแหล่งข่าวsboอีกว่า มันอาจจะเป็นเรื่องยากมากๆ ทีนักเตะของเราจะหยุด เพลย์เมคเกอร์ ชาวเยอรมันคนนี้ได้ หลังจากที่เขาย้ายมาค้าแข้งในลีกผู้ดี เขาโชว์ฟอร์มได้ค่อนข้างดีมาก และยังสามารถช่วยทีมให้เอาชนะมาแล้วหลายนัด นอกจากนี้ “เมชุต โอซิล” แทบจะไม่มีจุดอ่อนเลย เขาเป็นอีกหนึ่งคนใน ทีมที่เราต้องหยุดให้ได้ กุนซือชาวโปรตุเกตุกล่าว

No comments:

Post a Comment