Monday, July 20, 2015

SBOBET เผย ซบรังเก่า!มอตต้าสนใจย้ายร่วมทัพตราหมีอีกครั้ง 20/7/2015

SBOBET-ซบรังเก่า!มอตต้าสนใจย้ายร่วมทัพตราหมีอีกครั้ง
SBOBET-ซบรังเก่า!มอตต้าสนใจย้ายร่วมทัพตราหมีอีกครั้ง
ติอาโก้ ม็อตต้า กองกลางจอมเก๋าของสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ออกมากล่าวว่า ตนเองอยากจะกลับไปร่วมทีมกับสโมสรแอตแลนติโก มาดริด อีกครั้งเนื่องจากเมื่อช่วงที่อยู่กับทีมตราหมี ไม่สามารถลงสนามให้กับทีมได้อย่างสม่ำเสมอ เนื่องจากปัญาหอาการบาดเจ็บที่คอยรบกวนตลอดเวลา ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับสโมสรในเมืองหลวงของประเทศฝรั่งเศส

           ติอาโก้ ม็อตต้า ได้กล่าวว่า “ ใช่ครับ...ผมมีความสนใจที่จะย้ายกลับไปร่วมทีมกับ สโมสรแอตแลนติโก มาดริด อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งผมเคยทำให้แฟนบอลผิดหวังอย่างมาก หลังจากที่ไม่ค่อยได้โอกาสในการลงสนามมากนัก เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นกับผม ซึ่งถ้าหากผมย้ายกลับไปอีกครั้ง ผมจะขอทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อพาสโมสรแอตแลนติโก มาดริด คว้าแชมป์ลีกมาครองให้ได้ ซึ่งมันเป็นความฝันของผมในช่วงนั้นแต่ผมกลับทำมันขึ้นมาไม่ได้ ”

           ทั้งนี้ ปัญหาหลักๆของ นักเตะะวัย 32 ปี ก็คือปัญหาอาการบาดเจ็บที่เรื้อรังมานาน แตในตอนนี้อาการบาดเจ็บของ ม็อตต้า ก็เริ่มที่จะดีขึ้น และมีแนวโน้มที่มีความเป็นไปได้สูงที่ สโมสรแอตแลนติโก มาดริด จะคว้าตัวมาร่วมทีมอีกครั้ง เนื่องจากประสบการณ์ของ ม็อตต้า น่าจะมีส่วนช่วยในเรื่องการคุมเกมในแดนกลางให้มากขึ้น เพื่อลุ้นแชมป์ในซีซั่นหน้าต่อไป


สนับสนุนโดยทีมงาน sbobet เป็นเว็บไซด์ที่สามารถทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับการพนันกีฬาต่าง ๆ เพียงเเค่คุณสมัครสมาชิกกับเรา คุณก็จะได้แทงบอล แทงบอลออนไลน์ ได้ทันที สนใจติดต่อเจ้าหน้าที่เราได้ตลอด 24 ชั่วโมง

No comments:

Post a Comment