Wednesday, October 21, 2015

SBOBET เผย ค้อน จับ มือกาวอยู่ต่ออีก 2 ปี 21/10/2015

 


หลังจากที่ เอเดรียน นายด่านจอมหนีบขอว เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สร้างสรรค์ความเหนียวเรียกว่ากาวตราช้างอาจจะต้องเรียกพี่ให้กับทางต้นสังกัดทำให้ตอนนี้เขาได้รับข่าวดีอีกครั้ง เมื่อทางด้านขุนค้อนตัดสินใจยืดสัญญาฉบับใหม่ให้กับเจ้าตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และที่สำคัญสัญญาที่ทางค้อนยื่นให้ถึงมือของเขานั้น เป็นสัญญาที่ทำให้เขาสามารถผลิตความเหนียวยี่ห้อ เอเดรียน ต่อไปอีก 2 ปีด้วยกัน

“ผมยอมรับเลยว่านี่คือสัญญาที่ดีที่สุดของผมเลยล่ะ ผมดีใจที่ทางสโมสรมอบโอกาสนี้ให้กับผม และผมก็จะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อตอบแทนสโมสรที่มอบความไว้วางใจให้กับผมมาโดยตลอด จริงๆ แล้วผมอยากจะอยู่ที่นี่ไปนานที่สุดเท่าที่จะทำได้ และถ้าจะให้ผมพูดถึงบรรยากาศของที่นี่ไม่ว่าจะเป็นแฟนบอลหรือเพื่อนร่วมทีมหรือว่าสต๊าฟโค้ช ผมขอบอกเลยว่าที่นี่คือบ้านที่แสนอบอุ่นของผมเลยจริงๆ”

นายทวารวัย 28 กะรัตรายนี้ตัดสินใจย้ายมาร่วมงานกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อปี 2013 ซึ่งการย้ายทีมของเขานั้นเป็นการย้ายแบบไม่มีราคาค่างวดอะไร แต่ทว่าการเข้ามาของเขานั้น ประสบการณ์ที่เขาสั่งสมมาจากหลายปีที่เรอัล มาดริด ก็สามารถพาตัวเขาไปสู่ตำแหน่งตัวจริงของขุนค้อนมาได้นับตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา และตอนนี้ผลงานยิ่งดีขึ้นเรื่อยๆ จึงไม่แปลกที่ทางต้นสังกัดจะตัดสินใจปล่อยสัญญาให้เขาเซ็นเพิ่มเติมอีก 2 ปี


สนับสนุนข่าวโดย เจ้าหน้าที่รับแทงบอลออนไลน์ที่เว็บพนันบอลออนไลน์ SBOBET จัดหามาเพื่อบริการและอำนวยความสะดวกแก่ท่านสมาชิกพนันบอลทุกท่านตลอด 24 ชั่วโมง ดังนั้นท่านจึงสามารถมั่นใจได้เลยว่าเป็นสมาชิกกับ SBOBET แล้วจะได้รับการบริการที่ดีเยี่ยมอย่างแน่นอน

No comments:

Post a Comment