Saturday, October 31, 2015

SBOBET เผย มาต้า เชื่อสิงห์คืนฟอร์มได้แน่ 31/10/2015

SBOBET เผย มาต้า เชื่อสิงห์คืนฟอร์มได้แน่ 31/10/2015

ฆวน มาต้า กองกลางตัวเก่งของทีมดังอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความคิดเห็นส่วนตัวของเขาว่า สำหรับฟอร์มของกองทัพสิงโตน้ำเงินคราม อดีตต้นสังกัดเก่าของเขาในตอนนี้ที่เรียกได้ว่าไม่เอาอ่าวกันเลยทีเดียว เพราะว่านับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาพวกเขาทำได้ดีที่สุดแค่เพียงเก็บได้ 8 คะแนนจาก 8 นัดการแข่งขัน และขณะนี้กำลังรั้งอันดับที่ 16 ของตารางพรีเมียร์ลีกอย่างเหนียวแน่น

“ผมไม่เชื่อหรอกนะว่าพวกเขาจะหยุดกันอยู่เพียงแค่นี้ ผมว่าพวกเขาจะต้องไปได้อีกยาวไกลอย่างแน่นอน ในตอนนี้เป็นเพียงแค่การเปิดฤดูกาลเท่านั้น และผมเองก็เห็นว่ามีอีกหลายนัดที่รอให้พวกเขาพิสูจน์ตัวเองในเร็วๆ นี้ ซึ่งผมเชื่อนะว่าเกมที่เหลืออยู่นั้น พวกเขาจะกลับมาเล่นกันในฟอร์มที่พวกเขาเคยเป็นอย่างแน่นอน และบางทีฟอร์มของพวกเขาอาจจะดีกว่าฤดูกาลที่แล้วด้วยซ้ำ”

“ในตอนนี้ไม่มีใครบอกอะไรได้หรอกนะว่านัดต่อไปนั้น ฟอร์มของพวกเขาจะเป็นอย่างไร แต่หลังจากที่ผมเคยร่วมงานกับ โจเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุเกส ผมรู้ดีว่าการทำทีมของเขานั้นย่อมมีความเป็นไปได้ว่าเขาจะกลับมายืนในที่ของเขาอีกครั้งหนึ่ง ผมเชื่อย่างนั้นนะ ส่วนในเรื่องของทีมยูไนเต็ด ผมคิดว่าเรายังคงมีเวลาที่จะพิสูจน์ต้วเองเช่นเดียวกัน และผมก็คิดว่านับจากนี้ไปฟอร์มของพวกเราจะกลับมาดีเหมือนเดิมอีกด้วย”

สนับสนุนข่าวโดยเจ้าหน้าที่รับแทงบอลออนไลน์ ที่ผ่านการฝึกฝนในเรื่องการดูแลเอาใจใส่ลูกค้าและบริการสมาชิก SBOBET ทุกท่านอย่างดีที่สุด หากสมาชิกท่านใดมีปัญหา ต้องการคำตอบ คำปรึกษา หรือคำแนะนำสามารถติดต่อเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ที่มา : https://www.sbo.bz/news/news-detail.php?pgid=6874

No comments:

Post a Comment