Tuesday, March 15, 2016

SBOBET เผย อลอนโซ่ ตื่นเต้น ได้มีโอกาสร่วมงาน 15/3/2016

SBOBET -อลอนโซ่ ตื่นเต้น ได้มีโอกาสร่วมงาน
SBOBET -อลอนโซ่ ตื่นเต้น ได้มีโอกาสร่วมงาน
ชาบี อลอนโซ่ กองกลางตัวเก่งของบาเยิร์น มิวนิค เผยว่าตอนนี้เขารู้สึกดีใจที่สุดที่ได้ร่วมงานกับ คาร์โล อันเชล็อตติ อีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่นายใหญ่ชาวอิตาลีตกลงปลงใจตอบรับข้อเสนอของทางเสือใต้ในการเข้ารับมารับตำแหน่งผู้จัดการทีมเสือใต้หลังจากที่ เปป กวาดิโอลาร์ ตัดสินใจย้ายออกไปจากทีม พร้อมกับบอกว่าการมาของ อันเชล็อตติ จะทำให้เสือใต้เดินหน้าต่อไปอย่างสวยงามอีกด้วย

“ผมดีใจที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ที่จะเข้ามานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมให้กับเราต่อจากเปป คือ คา์โล อันเชล็อตติ ซึ่งการมาของเขาจะทำให้เสือใต้เดินหน้าต่อไปได้อย่างสวยงาม และเชื่อว่าตำแหน่งแชมป์ของเสือใต้ในรายการต่างๆ จะไม่พลาดไปจากมือของพวกเราเหมือนเดิมอีกทั้งตั้งแต่ผมได้ร่วมงานกับเขาเมื่อตอนที่ผมยังเล่นให้กับเรอัล มาดริด เขาเป็นผุ้จัดการทีมที่เอาใจใส่และดูแลนักเตะของเขาเป็นอย่างดีดังนั้นเรื่องที่เขาจะเข้ากับนักเตะไม่ได้จึงมีความเป็นไปได้ยากมากที่สุด”


“ส่วนการจากไปของเปปผมเองก็ต้องยอมรับว่าเราทุกคนรู้สึกเสียดายมากที่สุด ที่เขาจะต้องเดินจากเราไป เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดีและยอดเยี่ยมที่สุดอีกคนหนึ่งของเรา ความสามารถของเปป ถือว่ายอดเยี่ยมมาโดยตลอด เขาประสบความสำเร็จในฐานะผู้จัดการทีมด้วยวัยเพียงน้อยนิด และผมคิดว่าการเดินตามรอยเขาในอนาคตอาจะเป็นเรื่องที่ผมจะต้องทำให้ได้เหมือนกับเขาอีกด้วย”

สนับสนุนข่าวโดย SBOBET ตัวแทนรับแทงบอลออนไลน์ที่ดีที่สุด ปลอดภัยที่สุด ได้รับมาตราฐานระดับโลก ตลอดระยเวลา 10 ปีที่ผ่านมาทำให้เหล่าสมาชิกแทงบอลออนไลน์ทุกท่านต่างยอมรับเป็นเสียงเดียวกันว่าเราคือ ที่ 1 เรื่องพนันออนไลน์

No comments:

Post a Comment