Friday, March 25, 2016

SBOBET เผย ม่วงเซ็ง บาเดลจ์ เจ็บพักยาวเกือบเดือน 25/3/2016

SBOBET-ม่วงเซ็ง บาเดลจ์ เจ็บพักยาวเกือบเดือน
SBOBET-ม่วงเซ็ง บาเดลจ์ เจ็บพักยาวเกือบเดือน

ฟิออเรนติน่าถึงกับจุกหลังรู้ข่าววว่านักเตะของทีมในตำแหน่งกองกลางตัวหลักของทีมนั้นจะต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บเป็นเวลานานถึง 3 สัปดาห์ด้วยกัน หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งจะได้รับบาดเจ็บอย่างหนักมาเมื่อไม่นานมานี้ในระหว่างที่เขาลงสนามช่วยทีมสู้กับลาซิโอ ในเกมการแข่งขันกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อไม่นานมานี้ และทให้เขาได้รับบาดเจ็บที่บริเวณต้นขาซ้ายในเวลาต่อมา

ในซีซันนี้เขาโชว์ฟอร์มได้ดีมาโดยตลอด และทำให้ยึดตำแหน่งตัวจริงมาโดยตลอด แต่น่าเสียดายที่เขาเกิดได้รับบาดเจ็บเสียก่อน และก็เป็นที่น่ากังวลใจของ ฟิออเรนติน่าหรือม่วงมหากาฬว่าเขาจะมีอาการแทรกซ้อนหรือไม่ ก่อนที่จะได้รับการยืนยันว่าเขาไม่มีอาการใดๆ เป็นกังวลมากนัก แต่เพราะแพทย์ที่ทำการรักษาเขาต้องการให้นักเตะได้พักร่างกายมากขึ้นจึงสั่งพักเป็นเวลา 3 สัปดาห์ทันที

โดยทางเจ้าตัวเผยว่า “นี่คือความโชคร้ายที่สุดสำหรับผมเลยก็ว่าได้ ใครจะคิดว่าจู่ๆ ผมจะต้องร้างจากสนามเป็นเวลาเกือบเดือนด้วยกัน และหลังจากที่ครบกำหนดแล้วผมเองก็ยังไม่รู้ว่าผมจะได้ลงสนามในทันทีหรือเปล่า แต่ผมอยากจะลงสนามทันทีนะ เพราะว่าผมเองก็อยากจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่สามารถเก็บคะแนนจากนัดต่างๆ ให้มากที่สุดและสำหรับเวลานี้ผมจะดูแลตัวเองให้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้”

สนับสนุนข่าวโดย เว็บแทงบอลออนไลน์ชื่อดังระดับโลกอย่าง เว็บ SBOBET ที่สามารถตอบโจทย์คนรักการเดิมพันออนไลน์ อาทิ แทงบอล เดิมพันกีฬา คาสิโนออนไลน เกมส์ เรามีบริการท่านที่นี้ ทีเดียวครบวงจร

No comments:

Post a Comment