Friday, April 15, 2016

SBOBET เผย ค้อนดึงกองหลังลีลส์ร่วมทีม 15/4/2016

SBOBET-ค้อนดึงกองหลังลีลส์ร่วมทีม
SBOBET-ค้อนดึงกองหลังลีลส์ร่วมทีม

“ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมชื่อดังแห่งวงการลูกหนัง พรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี ได้ออมาแถลงการณ์เมื่อวันพุธที่ 20 ม.ค. ที่ผาานมาว่า พวกเขาได้บรรลุเป้าหมายในการารกระชากตัว แซม ไบรัม ปรการหลังอนาคตไกลชาวอังกฤษมาจาก ยูงทอง”ลีลส์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว

 สำหรับ ไบรัม ที่สามารถรับบทบ่าเป็นไดทั้งแบ็กขวาและปีกขวา กลายเป็นนักเตะที่ได้รับความสนอกสนใจจาก “ขุนค้อน”และ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” โดยในที่สุดสโมสรที่ได้ตัวนักเตะรานยนี้ไปร่วมทีมก็คือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และได้ทำการสลัดน้ำหมึกร่วมงานกันเป็นเวลา 4 ปีครึ่ง แต่ว่าไม่ได้มีกา่รระบุในเรื่องค่าตัวขอการย้ายทีมให้ทรบ ทั้งนี้ ไบรัม ได้ออกมาเปิดใจถึง สลานเวน บิลิซ นายใหญ่ของทีมว่่า ผมมีความรู้สึกว่าตอนนี้เขาทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมมาก

และตอนนี้ผมก็เฝ้ารอการที่จะได้เป็นลูกทีมของเขา ปู่และญาติๆของผมชื่นชอบ “ขุนค้อน” เป็นอย่ามาก และได้ทำการซื้อบัตรเขาชมการแช้งขันที่จะเกิดขึ้นในรังเหย้าใหม่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม ไบรัม เสริมส่า ปู่ของผมเดินทางมาที่นี่เมื่อวานนี่เขาได้ซื้อเสื้อที่มีชื่อของผมอู่ข้างหลัง มันเป็นสื่งที่ยอดเยี่ยมที่เขาได้มาใช้ชวิตที่นี่ ผมเขาจะช่วยให้ผมปรับตัวและเรียนรู้กับที่นี่ได้ เพราะฉะนนั้นตอนนี้ผมจึงนั่งนับรอวันที่จะได้พบหน้าของพวกเขาทุกๆวันเลยล่ะ”

สนับสนุนข่าวโดย SBOBET เว็บแทงบอลออนไลน์อันดับ 1 ของโลก ที่จะคอยอัพเดตทางเข้าแทงบอลใหม่ๆ เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาเรื่อง แทงบอลไม่ได้ , เข้าSBOBETไม่ได้ , Login SBOBET ไม่ได้ หรือ หาทางเข้าSBOBETไม่เจอ

No comments:

Post a Comment