Thursday, December 10, 2015

SBOBET เผย “คล็อปป์” บอกแฟน “หงส์แดง” อดทนรอดูความสำเร็จ!! 10/12/2015

SBOBET-“คล็อปป์” บอกแฟน “หงส์แดง” อดทนรอดูความสำเร็จ
SBOBET-“คล็อปป์” บอกแฟน “หงส์แดง” อดทนรอดูความสำเร็จ

หลังจากที่ทีมสโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลิเวอร์พลู  ได้เจอร์เก้น คล็อปป์ เข้ามารับตำแหน่งคุมทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่เรียบร้อย ทำให้แฟน ๆ หงส์แดง รู้สึกยินดีและคาดหวังให้ คล็อปป์  พาทีมกลับมาผงาดขึ้นได้อีกครั้ง และประสบความสำเร็จ ทางด้านผู้จัดการทีมดัง ลิเวอร์พูล คนใหม่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวในการคุมทีมของเขาว่า “ ผมไม่สามารถที่จะทำให้ทีมประสบความสำเร็จได้ในเร็ววันได้หรอกนะ

ผมรุ้ว่าแฟน ๆ ต่างก็คาดหวังกันมากในการที่จะนำพาทีมกลับมาคืนฟอร์มและประสบความสำเร็จได้แบบรวดเร็ววัน ผมไม่ใช่พระเจ้าที่จะทำอะไรหลาย ๆ อย่างได้พร้อมกัน หลาย ๆ อย่างอาจจะเปลี่ยนแปลงไป ผมรู้ว่าการคาดหวังอะไรบางอย่างแบบใจจดใจจ่อมันเป็นเรื่องที่น่าอึดอัด ผมอยากให้แฟน ๆ เข้าใจและใจเย็น ๆ ทุกสิ่งทุกอย่างมันไม่สามารถสร้างเสร็จได้ภายในวันเดียวหรอก ผมเข้าใจพวกเขานะ ผมเองก็ไม่อยากทำให้ผิดหวัง แต่การกดดันมากเกินไปมันก้ไม่เกิดผลอะไร ผมไม่อยากจะใช้ชีวิตในการคุมทีมของผม

เป็นข้ออ้างและพอตอนหมดสัญญาก็จะมาพูดว่า เรามาสู้กันใหม่หรืออีกครั้งนะ ผมรู้ว่าผมมีภาระอันหนักและใหญ่รออยู่ และผมจะทำให้มันสำเร็จก่อนที่ผมจะหน้าที่นี้ เพราะฉะนั้นเราทุกคน ควรจะอดทนรอ เพื่อความสำเร็จในวันข้างหน้าด้วยกัน “ สำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เข้ามารับตำแหน่งคุมทีม หงส์แดง แทน เบรนแดรน ร็อคเจอร์ส ที่ได้ถูกปลดออกไปเมื่อวันที่ผ่านมา ทุกคนและ แฟน ๆ ต่างก็เฝ้ารอการที่เขาจะนำพาทีมประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

สนับสนุนข่าวโดย เว็บไซต์แทงบอลออนไลน์ ที่กำลังได้รับความนิยมในหมู่นักแทงบอลออนไลน์ทั้งหลายอย่างเห็นได้ชัด เป็นเว็บไซต์ที่มีมากกว่าคำว่า เว็บพนันบอล เพราะเราเป็นเว็บ SBOBET ที่มีบริการทั้งแทงบอล คาสิโน เกมส์ออนไลน์อีกมากมาย

No comments:

Post a Comment