Wednesday, December 9, 2015

SBOBET เผย “แซม” ขอกำลังใจแฟน “แมวดำ” คุมทีม 9/12/2015

SBOBET-“แซม” ขอกำลังใจแฟน “แมวดำ” คุมทีม

แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือหมาด ๆคนใหม่ของทีม “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ ได้ออกมาเผยความรู้สึกหลังจากมาคุมทีม ดังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ว่า ไม่รู้สึกหวั่นไหวและอยากให้แฟนๆเป็นกำลังใจให้ด้วย ผู้จัดการทีม แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ ทีมดังในศึกยักษ์ใหญ่แห่งเมืองผู้ดี กล่าวต่ออีกว่า “ ผมพร้อมแล้วกับการกลับมาอีกครั้งและการคุมทีม ซันเดอร์แลนด์ ผมเว้นว่างจากวงการเกมฟุตบอล ผมได้ปรึกษาหารือกับ เอลลิส ชอร์ต อยู่นานเกี่ยวกับเรื่องความสำเร็จของสโมสร ทางสโมสรต้องการทะเยอทะยานในการที่จะประสบความสำเร็จ

ซึ่งผมก็เห็นว่ามันเรื่องที่ดี เพราะผมเองก็อยากจะนำพาทีมให้เป็นอย่างที่สโมสรต้องการได้ มันเป็นความท้าทายอย่างหนัก และกดดันมาก ๆ แต่ผมก็มองมันเป็นเพียงสิ่งหนึ่งที่เราทุกคนคงต้องใด้เจอ ซึ่งผมก็เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาแล้ว เมื่อครั้งอดีต ผมมั่นใจและตั้งตารอที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จในทีมที่นี่ด้วย แน่นอน กำลังใจมันก็เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ผมอยากขอกำลังใจจากแฟน ๆ ของ ซันเดอร์แลนด์ ด้วย ผมอยกาจะทำหน้าที่นี่ให้ออกมาดีที่สุด และจะเริ่มงานกับตำแหน่งนี้ไปอย่างราบลื่น “ อัลลาร์ไดซ์ กล่าว

ซึ่งกุนซือของ แมวดำ วัย 60 ปี เมื่อครั้งอดีตเคยเป็นนักเตะลงสนามค้าแข้งปะทะกับ ซันเดอร์แลนด์ มาแล้วเมื่อปี 1980-1981 และในการมารับตำแหน่งในการคุมทีม แมวดำ นี้ เซ็นสัญญากับทีมระยะเวลา 2 ปี หลังขากที่ อั๊ค อั๊ดโวคาด อดีตผู้จัดการชาวดัตซ์ ได้ลาออกจากตำแหน่งเมื่อที่ผ่านมา สำหรับ ซันเอร์แลนด์ อยู่อันดับที่ 19 ของตาราง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีคะแนน 3 คะแนน จากการลงสนาม 8 นัด ยังไม่เคยชนะทีมใดเลย


สนับสนุนข่าวโดย วงการแทงบอลออนไลน์ ที่ในปัจจุบันนี้กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากและกำลังขยายวงกว้างขึ้นอย่างมาก หากท่านต้องการเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว SBOBET สามารถติดต่อสมัครสมาชิกสโบเบ็ต ได้ทุกวัน

No comments:

Post a Comment