Sunday, December 27, 2015

SBOBET เผย รอซัดทีมเก่า!ยอเรนเต้ตื่นเต้นเจอม้าลาย 27/12/2015

เฟร์นานโด้ ยอเรนเต้ กองหน้าป้ายแดงของสโมสรเซบีย่า ออกมาเผยว่ารู้สึกตื่นเต้นมากๆ หลังจากที่จะได้เจอกับทีมเก่าอย่าง สโมสรยูเวนตุส อีกครั้งในการแข่งขันฟุตบอลในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยผลการจับฉลากทั้งสองทีมอยู่กลุ่มเดียวกัน ซึ่ง ยอเรนเต้ ได้กล่าวว่า สโมสรเซบีย่า จะสามารถเอาชนะสโมสรยูเวนตุสได้อย่างแน่นอน เพราะเชื่อในศักยภาพของทีม

เฟร์นานโด้ ยอเรนเต้ ได้กล่าวว่า “ ผมเชื่อในศักยภาพของทีมหลังจากที่ได้ย้ายเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้ ซึ่งการจับสลากแบ่งกลุ่มในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ผมจะได้เจอกับทีมเก่าของผมอีกครั้ง แน่นอนมันเป็นเรื่องที่ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก แต่ท้ายที่สุด สโมสรเซบีย่า ของผมจะสามารถผ่านไปได้อย่างสวยงามแน่นอน แม้ว่าขุมกำลังของสโมสรยูเวนตุส จะมีความน่ากลัวแฝงอยู่ ถ้าหากผมได้ลงสนาม ผมจะใช้ประสบการณ์ที่มีอยู่ช่วยทีมเพื่อคว้าชัยชนะมาให้ได้ เพื่อเข้าสู่ในรอบลึกๆและสร้างประวิติศาสตร์ให้กับสโมสรของผม ”

โดยในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่มดี สโมสรเซบีย่า จะต้องเจอกับคู่แข่งที่น่ากลัวอย่าง สโมสรยูเวนตุส สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ สโมสรโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค โดยเกมแรกจะพบกับ สโมสรยูเวนตุส ในวันพุธที่ 30 กันยายน ถือว่าเป็นเกมที่หนักของ สโมสรเซบีย่า

สนับสนุนโดยทีมงานเว็บไซด์แทงบอลออนไลน์ มีทั้งการพนันกีฬา ฝาก-ถอน เงิน เเละคอยให้คำเเนะนำต่าง ๆ ที่ลูกค้าสงสัยตลอดเวลา ถ้าท่านสมัครสมาชิกกับทาง SBOBET เรา ท่านอาจรวยเเน่นอน

No comments:

Post a Comment