Friday, February 12, 2016

SBOBET เผย เลวานดี้ ลั่นเสือใต้แกร่งพอแล้ว 13/2/2016

SBOBET-เลวานดี้ ลั่นเสือใต้แกร่งพอแล้ว
SBOBET-เลวานดี้ ลั่นเสือใต้แกร่งพอแล้ว
โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งของบาเยิร์น มิวนิค ทีมใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา  เยอรมัน กล่าวว่าตอนนี้เขามั่นใจว่านักเตะทุกคนที่มีอยู่ในทีมต่างเป็นนักเตะที่มีฟอร์มที่ดีและแกร่งพอที่จะพาทีมเก็บ 3 คะแนนจากรายการต่างๆ มาได้ และที่สำคัญเขาเองก็เชื่อมั่นว่าตอนนี้ทีมของเขาเองไม่จำเป็นต้องมองหานักเตะตัวใหม่เพื่อเข้ามาช่วยงานอีกด้วย และยังบอกอีกด้วยว่าตอนนี้เขาและเพื่อนร่วมทีมทุกคนพร้อมแล้วที่จะช่วยทีมคว้าแชมป์ทุกรายการอีกด้วย


ในซีซันนี้ เสือใต้ คือหนึ่งในทีมที่ยังครองความแกร่งระดับแถวหน้าของวงการได้อย่างต่อเนื่อง และยังเป็นตัวเต็งในรายการแข่งขันระดับภูมิภาคยุโรปอย่าง ยูฟ่า  แชมเปี่ยน ลีกอีกด้วย ด้วยมีแนวรุกทีเป็นตัวหลักสำคัญของทีมหลายคนด้วยกัน แต่ที่เด่นๆ ที่สุดในตอนนี้มี เลวานดี้ และ โธมัส มุลเลอร์ สองหอกตัวเก่งของทีมซึ่งตอนนี้กำลังช่วยกันซัดประตูให้กับทีมอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด


 “ผมคิดว่าทีมของเรามีแนวรุกที่ดีและมากพอแล้วนะ และผมเองก็มั่นใจว่าตราบใดที่ผมยังอยู่ที่นี่ ทีมก็ไม่จำเป็นต้องมองหานักเตะหน้าใหม่เข้ามา ผมและเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ พร้อมแล้วที่จะลุยเพื่อทีมอย่างเต็มที่ แม้ว่าตอนนี้เราจะมีปัญหาเรืองของนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บบางเล็กน้อย แต่มันก็ไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรต่อทีมมากนัก และผมก็คิดว่าเกมที่เหลือ เราทุกคนพร้อมแล้วที่จะทำให้ทีมของเราเป็นทีมที่อยู่ในฐานะแชมป์อีกด้วย”

สนับสนุนข่าวโดยเว็บไซด์แทงบอลออนไลน์ คอยให้คำปรึกษาปัญหาข้องใจท่านเรื่องการเเทงบอล รวมทั้งคอยให้คำเเนะนำเรื่องทีเด็ด สมัครสมาชิกง่าย ๆ เเค่ท่าติดต่อพนักงาน SBOBET เรา ท่านก็สามารถเล่นพนันกีฬาต่าง ๆ กับเราได้ทันที

No comments:

Post a Comment