Thursday, March 12, 2015

“ร็อบเบน” โวลั่น จะขอพา “บาเยิร์น” ทำสถิติไม่แพ้ใคร 12/3/2015

“ร็อบเบน” โวลั่น จะขอพา “บาเยิร์น” ทำสถิติไม่แพ้ใคร
“ร็อบเบน” โวลั่น จะขอพา “บาเยิร์น” ทำสถิติไม่แพ้ใคร


อาร์เยน ร็อบเยน” ปีกความเร็วสูงของ “สโมสรบาเยิร์น มิวนิค” ออกมาตั้งเป้าหมายของทีมว่า ในฤดูกาลนี้ จะขอทำสถิติไม่แพ้ทีมใด ในทุกๆรายการที่ลงแข่ง ร็อบเบน ปีกตัวเก่งของทีมชาติเนเธอร์แลนด์ และสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมของเยอรมัน ได้ออกมากล่าวว่า

“ผมคิดว่าตอนนี้ทีมของเรา เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก เรามีขุมกำลังที่สุดยอดทุกตำแหน่ง ในการไปเก็บตัวที่ประเทศการ์ต้า เป็นอะไรที่ดีมาก พวกเรากลับมาพร้อมกับความมุ่งมั่นที่ยิ่งใหญ่แน่ๆ เพราะเราทุกคนจะเก็บใจชัยชนะให้หมดในทุกๆเกมส์ ซึ่งเราสามารถทำมันได้อย่างแน่นอน และเราจะจบฤดูกาลนี้ด้วยการไม่แพ้ใครแม้แต่นัดเดียว”

           ซึ่งตอนนี้ทางด้านสโมสรบาเยิร์น มิวนิค สร้างผลงานในช่วงฤดูกาลแรกได้อย่างน่าประทับใจ ด้วยการเก็บชัยชนะ 14 เกมส์ และเสมอ 3 เกมส์ อย่างการลงสนามทั้งหมด 17 เกมส์ ซึ่งถือว่าเป็นผลงานที่ ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว ซึ่งตอนนี้ สโมสรบาเยิร์น มิวนิค มีลุ้นที่จะคว้า ทริปเบิ้ลแชมป์ บุนเดสลีกา, ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก, เดเอฟเบ โพคาล, ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่ทาง สโมสรบาเยิร์น มิวนิค มีโอกาสมากๆ ที่จะประสบความสำเร็จ ในฤดูกาลนี้ เนื่องจากผลงานที่ดีเยี่ยม และ และทีมที่เต็มไปด้วยความมั่นใจในการลงสนามแข่ง


ที่มา : http://www.sbo.bz/live-tv/ โปรแกรมการถ่ายทอดสดฟุตบอลวันนี้ ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 12 มีนาคม 2558

No comments:

Post a Comment