Tuesday, March 17, 2015

“ร็อดเจอร์ส” ชี้! “หงษ์แดง” ฟอร์มเทพกลับมาแล้ว 17/3/2015

“ร็อดเจอร์ส” ชี้! “หงษ์แดง” ฟอร์มเทพกลับมาแล้ว
“ร็อดเจอร์ส” ชี้! “หงษ์แดง” ฟอร์มเทพกลับมาแล้ว


 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เทรนเนอร์ของสโมสรลิเวอร์พูล ชี้ว่าฟอร์มขั้นเทพของ สโมสรลิเวอร์พูลกลับมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่สามารถพิชิต สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปได้อย่างสนุก 2-1 ซึ่ง ร็อดเจอร์ส มั่นใจว่าต่อจากนี้ในเกมต่อไป จะได้เจอของจริงจากลิเวอร์พูล

           หลังจากเกมบิ๊กแมตท์ระหว่าง สโมสรลิเวอร์พูล พบกับ สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเป็นสโมสรลิเวอร์พูลสามารถเอาชนะไปได้ 2-1 ภายหลังเกม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือได้ออกมากล่าวว่า “ ผมคิดว่าตอนนี้สภาพทีมของเราและระบบการเล่นของเราเริ่มที่จะเข้าที่แล้ว หลังจากที่เราล้มลุกคลุกคลานกันในช่วงต้นฤดูกาล

ตอนนี้เราสามารถที่จะกลับมาท็อปฟอร์มได้อีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่เราเอาชนะทีมที่แข็งแกร่งอย่าง สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้เรามีความหวังในการชิงตั๋วไปเล่นในศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก ในฤดูกาลหน้า แต่เราก็ไม่ประมาทในทุกๆเกม เราจะพยายามที่จะคว้าชัยชนะให้ได้ ซึ่งตอนนี้ทีมลิเวอร์พูล พร้อมที่จะเจอกับทีมทั่วยุโรป” โดยหลังจากชัยชนะของ สโมสรลิเวอร์พูล ทำให้มีคะแนนอยู่ที่ 48 คะแนน โดยห่างจาก สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 อยู่เพียง 2 แต้ม ซึ่งถือว่าสูสีกันมาก


ที่มา : https://www.sbo.bz/promotion/ โปรโมชั่น สมัครสมาชิกใหม่ เมื่อสมัครสมาชิกใหม่ รับเครดิตฟรีเพิ่มอีก 50%

No comments:

Post a Comment