Sunday, May 1, 2016

SBOBET เผย โตแว็ง กลับมาเล่นให้ โอเอ็ม จนจบซีซัน 1/5/2016


ฟลอริย็อง โตแว็ง ปีกตัวเก่งของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังของพรีเมียร์ลีก ตัดสินใจโยกตัวเองกลับมาร่วมงานกับอดีตต้นสังกัดของตัวเองทันทีที่ได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจส่งตรงมาให้กับเขา ซึ่งการย้ายไปร่วมงานกับบ้านเก่าของเขาเองนั้นแม้ว่าจะเป็นเพียงแค่การยืมตัวไปใช้งานเป็นการชั่วคราวเท่านั้น แต่เขาเผยว่าเป็นการกลับไปเพื่อตั้งหลักและเขาจะสามารถแก้ปัญหาปืนฝืดได้อย่างแน่นอน

ปีกคนดังชาวฝรั่งเศส นั้น เพิ่งจะย้ายมาร่วมงานกับทีมดังในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อช่วงหน้าร้อนปีที่ผ่านมา ด้วยเงินการย้ายทีมที่ สาลิกาดง ยื่นให้กับทาง โอลิมปิก มาร์กเซย 12 ล้านปอนด์หรือประมาณ 636 ล้านบาท ซึ่งก็ถือว่าไม่มากเท่าไหร่นัก พร้อมกับเซ็นสัญญากับทางทีมดังแห่งนีเ้ป็นเวลา 5 ปีด้วยกัน แต่ทันทีที่ได้รับโอกาสให้สนามเขาก็ยังไม่สามารถง้างเท้ายิงประตูให้กับทีมได้เลย แถมยังไม่สามารถวิ่งในสนามได้ครบ 90 นาทีแม้แต่เกมเดียว

“การได้ย้ายมาที่นี่เป็นประสบการณ์ที่ดีและยอดเยียมที่สุดของผมเลยทีเดียว ผมได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ จากที่นี่ไม่น้อยและทำให้ผมมีเวลาที่สามารถเก็บอะไรๆ ที่ผ่านมาของผมมาทบทวนได้อย่างดีอีกด้วย และผลจากการคิด มันทำให้ผมวิเคราะห์ได้ว่าบางทีสิ่งที่เคยผ่านมาเข้ามาในชีวิตนั้นอาจจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดของผม และจากประสบการณ์ที่ได้เรียนรู้ทำให้ผมคิดว่าหลังจากนี้ผมจะต้องหนักแน่นและโตเป็นผู้ใหญ่มากกว่านี้อีกด้วย”

สนับสนุนข่าวโดย สุดยอดเว็บพนันบอลออนไลน์ SBOBET ที่อยู่คู่กับนักแทงบอลออนไลน์ มาอย่างยาวนานตลอด 10 ปีที่ป่านมา เราคือที่ 1 เรื่องเว็บออนไลน์

1 comment: