Thursday, April 16, 2015

SBOBET เผย งูใหญ่ตัดใจใส่ชื่อ ชากิรี่ลงศึกยูฟ่า 16/4/2015

SBOBET-งูใหญ่ตัดใจใส่ชื่อ ชากิรี่ลงศึกยูฟ่า
SBOBET-งูใหญ่ตัดใจใส่ชื่อ ชากิรี่ลงศึกยูฟ่า


โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมอินเตอร์ มิลาน ตัดสินใจใส่ชื่อของ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกเล็กพริกขี้หนูของทีม ไปแทน ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าคนใหม่ ที่ยืมตัวมาจากเดอะ กัน ลงฟาดแข้งในศึกยูฟ่า ยูโรป้า เพราะกฏมีว่าสามารถกเพิ่มนักเตะใหม่ได้เพียงแค่ 1 คนเท่านั้น

มันชินี่กุนซือเปิดเผยว่า “จากกฏที่เปิดโอกาสให้นักเตะที่เพิ่งย้ายเข้ามาเล่นให้กับทีมสามารถลงเล่นในเกมครั้งนี้ได้เพียงแค่ 1 คนเท่านั้น ทำให้เราต้องคิดอยากรอบคอบว่าเราจะเลือกใครลงไปเล่นในเกมนี้ และเราก็ตัดสินใจที่จะเลือก เซอร์ดาน ชากิรี่ ลงไปในสนาม

ส่วนตัวหลัก ๆ ของเราก็ยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง แต่นักเตะใหม่ที่เราเปิดโอกาสให้เขาได้โชว์ฟอร์มของเขาเอง เราต้องคิดอย่างหนักและการตัดสินใจก็ทำได้ยากมาก เพราะการเลือกระหว่าง เซอร์ดาน ชากิรี่ กับ ลูคัส โพดอลสกี้ ที่เราเพิ่งยืมตัวเขามาจากอาร์เซนอลเราต้องคิดกันอย่างหนักและทบทวนกันหลายรอบแล้ว ซึ่งทุกคนเห็นตรงกันที่จะเลือก ชากิรี่และการตัดสินใจครั้งนี้คงจะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เพราะหากเราต้องตัดสินใจเลือกโพดอลสกี้ มันจะเป็นความเสี่ยงต่อเรา และเราต้องดูอะไรอีกมากจากตัวเขา

 สนับสนุนข่าวดังวงการบอลนอก ทุกวันโดย เว็บไซต์ sbobet ที่แจกทีเด็ดเซียนดังทุกวัน ทั้งบอลเต็ง บอลเดี่ยว ราคาบอลที่ดีที่สุด และคุ้มค่าแก่การลงทุนที่สุด สนใจอยากรวยแบบไม่ต้องลงทุนเยอะ ติดต่อเจ้าหน้าที่รับแทงบอลออนไลน์ สาวสวยได้ทุกวัน ด่วน

No comments:

Post a Comment