Monday, February 9, 2015

“รีด” หมดสัญญากับ “ขุนค้อน” เตรียมย้ายสบ “ไก่เดือยทอง” 9/2/2015

“รีด” หมดสัญญากับ “ขุนค้อน” เตรียมย้ายสบ “ไก่เดือยทอง”
“รีด” หมดสัญญากับ “ขุนค้อน” เตรียมย้ายสบ “ไก่เดือยทอง”


สโมสรท็อตแฮมฮ็อทสเปอร์” เตรียมรับสมาชิกคนใหม่ วินสตัน รีด กองหลังของสโมสรเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งจะได้ตัวแบบฟรีๆ เนื่องจาก รีด กำลังจะหมดสัญญากับทางต้นสังกัดในช่วงหมดฤดูกาลนี้

           วินสตัน รีด กำลังจะหมดสัญญากับทาง สโมสรเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในช่วงจบฤดูกาลนี้โดยการย้ายทีมครั้งนี้ รีด จะย้ายแบบไม่มีค่าตัว ซึ่งไม่เพียงแต่สโมสรท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ เท่านั้นที่ต้องการ ปราการคนนี้ไปร่วมทีม ยังมีสโมสรอาร์เซน่อล และ สโมสรลิเวอร์พูล ที่กำลังจับตามองอยู่ เพราะในตอนแรก สโมสรเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ตั้งค่าตัวของ รีด ไว้ที่ 7 ล้านปอนด์ แต่ท้ายที่สุดแล้วทั้งสองทีมก็ได้ถอนตัวออกไป และเป็น สโมสรท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ ได้เข้ามาในความสนใจจนได้กว่าตัว รีด ได้สำเร็จ

             รีด ไม่ค่อยมีโอกาสได้ลวสนามให้กับต้นสังกัดมากนัก เนื่องจากฟอร์มการเล่นที่ไม่คงเส้นคงวา จึงทำให้ รีด ไม่ได้รับการต่อสัญญากับทาง สโมสรเวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยคาดการว่า รีด จะเปิดตัวกับทาง สโมสรท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และน่าจะมีโอกาสได้ลงสนามกับทาง สโมสรท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ มากขึ้น


ที่มา : https://www.sbo.bz/ เว็บไซต์แทงบอลออนไลน์ที่แจกโบนัสสำหรับสมาชิกทุกท่านบ่อยที่สุด และเยอะที่สุด สนใจสมัครสมาชิกติดต่อพนักงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง

No comments:

Post a Comment